Mahindra Scorpio giá rẻ chỉ 382 triệu, nhiều tiện ích an toàn

Mới đây, hãng Mahindra ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu SUV Mahindra Scorpio đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6. Mẫu xe có đến bốn phiên bản là S5, S7, S9 và S11. Tất cả đều được trang bị túi khí kép phía trước, ABS, nhắc nhở dây an toàn phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, điều hòa không khí và công nghệ micro-hybrid.

SUV Mahindra Scorpio đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6. Ảnh: Internet

Mahindra Scorpio dùng động cơ diesel mHawk 2.2 lít, bốn xi-lanh, tạo ra công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 320Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD trên phiên bản cao cấp nhất cũng không còn được cung cấp.

Xe đạt công suất 140 mã lực, dùng động cơ diesel mHawk 2.2 lít. Ảnh: Internet

Thiết kế nội và ngoại thất của Mahindra Scorpio cơ bản vẫn được giữ nguyên với trang bị giải trí là màn hình cảm ứng 7.0 inch, điều khiển nhiệt độ tự động, camera lùi, ghế bọc da giả, điều khiển hành trình…

Xe kích thước nhỏ gọn với nhiều tiện ích an toàn. Ảnh: Internet

Hãng Mahindra cho biết Scorpio là một mẫu ô tô ăn khách tại thị trường Ấn Độ, giá bán chỉ từ 16.401 USD (tương đương 382 triệu đồng) mẫu cơ bản và bản S11 cao cấp nhất có giá 21.163 USD (khoảng 494 triệu đồng).

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 17-2: Thi thể nữ giới dạt vào bờ biển Ninh Thuận; Chìm thuyền trên sông Gianh, 1 người tử vong

Bản tin trưa 17-2: Thi thể nữ giới dạt vào bờ biển Ninh Thuận; Chìm thuyền trên sông Gianh, 1 người tử vong

(PLO)- Bị phản ứng vì chọc ghẹo cô gái, quay qua đập phá quán ở Tân Bình, TP.HCM; Thi thể nữ giới dạt vào bờ biển Ninh Thuận; Chìm thuyền trên sông Gianh, 3 người kịp bơi vào bờ, 1 người tử vong; Bộ GD&ĐT: Bỏ xét tuyển sớm, công bố quy chế tuyển sinh trong tháng này; Nhận định diễn biến giá vàng thế giới sau làn sóng chốt lời.

Đọc thêm

Bảng xếp hạng ô tô bán chạy đang là 'cuộc chiến' căng thẳng

Bảng xếp hạng ô tô bán chạy đang là 'cuộc chiến' căng thẳng

(PLO)- Sự thành công của 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tháng 1 đến từ nhiều yếu tố như thiết kế, tính năng, giá cả, thương hiệu và chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, điểm chung của chúng là đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.