Ngày 1-4, nhiều khách hàng sử dụng thuê bao di động Mobifone cho hay họ không thực hiện được cuộc gọi, gửi tin nhắn cũng như sử dụng mạng 3G. Tình trạng này diễn ra phổ biến ở Hà Nội và khu vực miền Trung.
Trước thực trạng này, Tổng Công ty Viễn thông Mobifone đã có thông tin phản hồi chính thức. Theo đó, Tổng Công ty Viễn thông Mobifone cho biết đợn vị này có kế hoạch nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng trong dịp lễ 30-4, 1-5 sắp tới.
Trong quá trình nâng cấp hệ thống, khoảng 7 giờ sáng nay (ngày 1-4), sự cố trên mạng của Mobifone làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền Trung. Thuê bao không gọi, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G.
“Đến nay, hiện tượng trên đã được khắc phục và khách hàng đã sử dụng dịch vụ bình thường. Tổng Công ty Viễn thông Mobifone xin thông báo và chân thành xin lỗi quý Khách hàng vì sự cố trên và rất mong quý Khách hàng thông cảm” - đại diện Mobifone bày tỏ.