Tại thị trường Việt Nam, các mẫu ô tô thuộc phân khúc A là những mẫu có sự cạnh tranh gay gắt, trong đó nhiều năm liền hai mẫu xe Hyundai Grand i10 và Kia Morning tiếp tục giữ vững vị trí.
Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), kết thúc năm 2019, phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A tại Việt Nam đạt doanh số tổng 38.697 xe, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm 2018. Sự bùng nổ doanh số này cũng không quá xa lạ với các mẫu ô tô thuộc phân khúc A.
Honda Brio có doanh số 2.651 xe.
Trong đó, mẫu xe ăn khách nhất trong năm 2019 vẫn là Hyundai Grand i10 của TC Motor. Tổng kết doanh số trong năm 2019 đạt 18.088 chiếc. Hiện nay, Hyundai Grand i10 bán ra với chín phiên bản có giá dao động 315-415 triệu đồng.
Mẫu Kia Morning dù có doanh số kém hơn Hyundai Grand i10, tuy nhiên doanh số bán ra cũng đạt 9.311 chiếc.
Trong khi đó, bộ ba xe Nhật gồm Toyota Wigo, Honda Brio và Suzuki Celerio dù được thực hiện nhiều chương trình giảm giá, kích cầu nhưng vẫn chưa có sự bứt phá đáng kể. Trong số ba mẫu xe kể trên, Toyota Wigo được quan tâm hơn nhiều, bởi thương hiệu Toyota đã có uy tín từ lâu. Tuy nhiên, doanh số năm 2019 vừa qua, Toyota Wigo cũng chỉ có 6.891 chiếc.
Suzuki Celerio có doanh số đạt 1.756 xe trong năm 2019.
Tương tự như vậy, mẫu Honda Brio cũng chỉ đạt con số 2.651 chiếc. Suzuki Celerio dù xuất hiện sớm hơn nhưng hãng xe này lại không được nhiều người ưa chuộng. Cộng dồn 12 tháng của năm 2019, Celerio bán ra chỉ 1.756 xe, tương đương chưa đến 5% thị phần trong phân khúc.