Chiều nay, ngày 29-9, một số thuê bao của MobiFone đã không sử dụng dịch vụ mạng và nhận được thông báo "no service".
Trả lời PLO, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết MobiFone đang gặp sự cố do sự cố lỗi đường truyền kể từ khoảng 16 giờ 30 ngày 29-9-2020. Vì vậy, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.
"Hiện tại, MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất. MobiFone chân thành xin lỗi khách hàng vì sự cố trên và mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ phía khách hàng"- đại diện MobiFone nói.