NutiFood đỡ đầu V-League, mơ đào tạo trẻ hơn U-23 VN

Chỉ còn vài ngày nữa khai mạc V-League, các nhà tổ chức giải mới công bố nhà tài trợ chính NutiFood. Ông Trần Thanh Hải nhớ lại những cột mốc gắn bó với bóng đá Việt Nam: “Đây không phải lần đầu tiên NutiFood tham gia tài trợ cho làng bóng quốc nội. Chắc hẳn người hâm mộ vẫn không quên giải U-19 quốc tế Cúp NutiFood trên sân Thống Nhất đã tạo ra tiếng vang lớn và thu hút được đông đảo khán giả đến sân.

Cái bắt tay "se duyên" giữa nhà tài trợ NutiFood - ông Trần Thanh Hải với Chủ tịch VPF Trần Anh Tú. Ảnh: DỊU HÙNG

Năm 2014, NutiFood cũng tài trợ cho giải U-19 Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình mang lại niềm tin và sự hứng khởi cho người hâm mộ. Khi ấy, tôi có một niềm tin rất lớn về lứa cầu thủ trẻ tài năng và đạo đức. Và quả thật chỉ vài năm sau, những tài năng trẻ đó trở thành nòng cốt của đội tuyển U-23 Việt Nam vừa gặt hái thành công vang dội với ngôi á quân U-23 châu Á”.

Ông Hải say sưa với ấn tượng của thầy trò Park Hang-seo: “Tại vòng chung kết U-23 châu Á vừa qua, tôi rất cảm động khi chứng kiến các tuyển thủ trẻ U-23 Việt Nam đã truyền đi thông điệp về một ý chí mạnh mẽ, lưu lại nhiều dấu ấn đậm nét, gây thiện cảm với bạn bè bóng đá quốc tế. Họ đã chiến đấu như những cảm tử quân với nhiều chiến thắng vang dội cho làng bóng Việt Nam”.

Cũng chính vì đam mê bóng đá và ấn tượng với dàn cầu thủ Học viện JMG của bầu Đức, ông Hải sướng lên khai sinh ra Học viện bóng đá NutiFood JMG từ năm 2015. Căn biệt thự riêng của mình đang ở, ông biến thành nơi ăn học cho các tài năng nhí, rồi mời thầy Pháp về dạy bóng đá.

Những cầu thủ nhí thi tuyển vào Học viện bóng đá NutiFood...

... với khao khát một ngày nào đó khoác trên mình chiếc áo đội tuyển như các đàn anh U-23 Việt Nam.

Ông Hải tâm sự: “Tôi muốn chung tay xây dựng một nền bóng đá bền vững từ gốc. Ước ao của tôi là đến một ngày nào đó, các cầu thủ trẻ của Học viện NutiFood cùng với tài năng của nhiều trung tâm đào tạo trẻ khác trên cả nước sẽ khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia, chinh phục những đấu trường quốc tế và đạt thành công hơn cả lứa U-23 Việt Nam vừa giành ngôi á quân U-23 châu Á”.

Về việc lần đầu tiên trở thành nhà tài trợ chính cho V-League, ông Hải bộc bạch: “Thực chất V-League trong nhiều năm qua cũng còn một số hạn chế, bất cập, chưa đáp ứng đầy đủ sự kỳ vọng của hâm mộ. Khi dấn thân vào môi trường này, chúng tôi muốn góp phần xây dựng một giải bóng đá quốc gia hấp dẫn, cống hiến, trung thực, tôn vinh bóng đá đẹp. Tinh thần bóng đá Fair Play mới là bệ phóng cho nền bóng đá Việt Nam phát triển, vươn xa ra đấu trường khu vực và thế giới”.

 

Xem bóng đá, uống NutiCafé

Khác với mọi năm, NutiFood sẽ lấy tên giải là NutiCafé V-League, đây là tên ngành hàng cà phê đang được NutiFood đầu tư mạnh sau khi đạt nhiều thành công trong ngành hàng sữa. Các sản phẩm của NutiCafé như sữa đá tươi, được đầu tư sản xuất bằng công nghệ hiện đại, hướng đến văn hóa thưởng thức “café sữa đá Saigon” như là một cố gắng của NutiFood nâng cao giá trị của hạt cà phê Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm