Cổng thông tin điện tử tòa cấp cao làm việc mùa dịch COVID-19

Triển khai thực hiện Chỉ thị hỏa tốc số 02/2020 của chánh án TAND Tối cao về việc phòng, chống dịch COVID-19, chánh án TAND Cấp cao tại TP.HCM vừa có thông báo tạm dừng bốn việc cụ thể.

Thông báo của TAND Cấp cao tại TP.HCM. Ảnh: HY

Theo đó, từ hôm nay (12-3) cho đến hết tháng 3-2020, TAND Cấp cao tại TP.HCM tạm dừng việc nhận đơn, tài liệu trực tiếp; tạm dừng tiếp công dân trực tiếp tại trụ sở; tạm dừng việc cấp tống đạt thông báo văn bản tố tụng và các tài liệu chứng cứ cho cơ quan tổ chức cá nhân bằng phương thức trực tiếp.

Đáng chú ý là tạm dừng xét xử tất cả các phiên tòa trừ trường hợp vụ án bắt buộc phải mở thì tòa sẽ có giấy triệu tập.

Từ đó, TAND Cấp cao tại TP.HCM đề nghị các tổ chức, cá nhân khi thực hiện quyền, nghĩa vụ của mình nộp đơn tài liệu qua bưu chính hoặc cổng thông tin điện tử theo địa chỉ sau.

Địa chỉ gửi thư: TAND Cấp cao tại TP.HCM số 8, đường 57, khu phố 3, phường Cát Lái, quận 2.

Cổng thông tin điện tử: http://capcaohcm.toaan.gov.vn

Trường hợp cần thiết phải đến tòa làm việc thì đề nghị thực hiện đúng các quy định của cơ quan. Cụ thể, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt tại cổng bảo vệ, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn và không đi lại tự do trong cơ quan.

Người có nhu cầu làm việc với lãnh đạo, thẩm phán phải đăng ký trước với văn phòng để tiếp tại phòng làm việc được bố trí sẵn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm