Hiếp dâm con gái của người yêu cũ

Ngày 21-2, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm (xét xử kín) đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án sơ thẩm, phạt bị cáo Trịnh Duy Hưng (31 tuổi) 11 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Trịnh Duy Hưng tại tòa ngày 21-2. Ảnh: NHẪN NAM

Theo bản án sơ thẩm, ngày 29-6-2019, Trịnh Duy Hưng từ Thanh Hóa đến nhà mẹ ruột của G. ở quận Thốt Nốt, Cần Thơ để dự đám cúng tuần (cúng 7 ngày sau khi mất) của chị G. Trước đó bị cáo và chị G. có nảy sinh tình cảm. 

Dự cúng tuần xong, Hưng cùng vợ chồng người em và con gái của chị G. là bé Q. (SN 2008) đi ăn uống đến rạng sáng hôm sau rồi tất cả cùng về nhà mẹ G. ngủ.

Hưng ngủ một mình, bé Q. và bà ngoại ngủ ngoài phòng khách. Vợ chồng người em ngủ phòng riêng. Một lúc sau, Hưng ra gọi bé Q. vào ngủ chung, và thực hiện hành vi đồi bại với bé. Khi thấy Hưng ngủ, bé Q. mới chạy ra khỏi phòng để kể cho người lớn nên sự việc bị bại lộ. 

Quá trình điều tra, Hưng thừa nhận hành vi hiếp dâm bé Q. Bé Q. khai do xem Hưng như ba nuôi nên khi nghe Hưng kêu vào ngủ chung thì đã vào…

Sau đó, gia đình Hưng đã bồi thường 45 triệu đồng và gia đình bé Q. đã làm đơn bãi nại cho Hưng.

Xử sơ thẩm vào tháng 11-2019, TAND quận Thốt Nốt xử phạt Hưng 11 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Sau đó, Hưng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt với lý do là lao động chính nuôi hai con nhỏ (đã ly hôn vợ) và mẹ già.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm