VKSND Cấp cao tại Đà Nẵng tạm dừng tiếp công dân

Do tình hình COVID-19, VKSND Cấp cao tại Đà Nẵng đã ra thông báo tạm dừng tiếp công dân tại trụ sở từ ngày 28-7 đến hết ngày 10-8.
Để đảm bảo quyền lợi của người dân, VKSND Cấp cao tại Đà Nẵng đề nghị gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện đến địa chỉ: số 04 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Tất cả công chức, người lao động và công dân đến làm việc, liên hệ công tác tại Viện đều phải đeo khẩu trang kháng khuẩn, nước sát khuẩn, đo thân nhiệt.

VKSND Cấp cao tại Đà Nẵng ủng hộ quỹ phòng chống dịch bệnh COVID-19

Viện đã tạm dừng các cuộc họp, hội nghị có đông người tham gia, yêu cầu các bộ công chức kê khai y tế bắt buộc, thực hiện việc cho cán bộ, công chức đăng ký làm việc tại nhà theo tỷ lệ 50/50%. Đối với cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị có sức khoẻ yếu, Viện cũng cho được làm việc ở nhà.
Bản thân công chức, người lao động trong đơn vị cam kết vận động gia đình không di chuyển đến vùng có nguy cơ lây nhiễm. Nếu đã di chuyển qua vùng đang có dịch hoặc tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với nguồn dịch… thì phải tự xác định nhóm tiếp xúc của bản thân (F1, F2, F3, F4 theo hướng dẫn của Bộ Y tế). Chủ động và trung thực khai báo y tế theo quy định của Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Y tế để được tư vấn và theo dõi cách ly.
Nếu có các dấu hiệu lâm sàn như sốt, ho, viêm họng, khó thở… cán bộ, công chức cần báo cáo ngay thủ trưởng đơn vị, chủ động đến cơ sở y tế khám chữa bệnh để được chẩn đoán kịp thời.
Cũng do dịch bệnh, trong thời gian đến hết tháng 8, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng cũng không lên lịch xét xử đối với tất cả các loại án.

VKSND Cấp cao tại Đà Nẵng ủng hộ gần 29 triệu đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, VKSND Cấp cao tại Đà nẵng đã ủng hộ mỗi người một ngày lương tương ứng với số tiền gần 24 triệu đồng.

Cạnh đó, Viện cũng ủng hộ 5 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của UBND phường Thạch Thang, TP Đà Nẵng để chia sẻ những khó khăn, thiệt hại về vật chất do dịch bệnh gây ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm