Quảng Nam: Nữ sinh lớp 8 đánh và lột đồ nữ sinh lớp 7 trên cầu

Mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một học sinh ở Quảng Nam bị đánh trên cầu. Sự việc ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong clip thể hiện nữ sinh áo đen liên tục dùng tay đánh tới tấp vào vùng đầu của nữ sinh áo tắng, bất chấp em này gào khóc van xin. Không những thế, nữ sinh áo đen còn dùng tay kéo áo, lột đồ em áo trắng.

Nữ sinh áo đen liên tục đánh vào đầu, lột áo bạn nữ áo trắng.

Đáng chú ý, xung quanh nơi xảy ra vụ đánh nhau còn có nhiều em học sinh khác nhưng không ai có động thái can ngăn.

Sáng 9-5, Công an huyện Thăng Bình xác nhận, clip ghi lại tại cầu Bình Đào (cầu nối xã Bình Đào và xã Bình Triều, huyện Thăng Bình). Khi nhận clip, công an huyện Thăng Bình đã làm việc với bị hại.

Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Hiền (xã Bình Đào) xác nhận, nữ sinh bị đánh trong clip em P.T.B.T (lớp 7, Trường THCS Nguyễn Hiền). Nữ sinh đánh là em A. (lớp 8, Trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình).

Học sinh áo trắng bị đánh, liên tục gào khóc van xin.

Thông tin ban đầu, hai nhóm học sinh của Trường THCS Nguyễn Hiền và THCS Hoàng Diệu (xã Bình Hải) quen nhau qua mạng. Chiều 6-5, những em này hẹn nhau đến cầu Bình Đào giải quyết mâu thuẫn.

Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Hiền thông tin, em T. đến điểm hẹn với hai em khác. Tuy nhiên, hai em này bị nhóm khống chế nên không thể can ngăn sự việc.

Hiện em T. đã được gia đình đưa đến Bệnh viện điều trị.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Tìm người thân

Tìm người thân

(PLO)-Bệnh viện (BV) Nhân dân Gia Định, TP.HCM có tiếp nhận một nam bệnh nhân vô danh, khoảng 68 tuổi.

Anh Phạm Thanh An, Chủ nhiệm Hợp tác xã dệt choàng Long Khánh, cùng chiếc khăn rằn là sản phẩm của hợp tác xã.

Khăn rằn không chỉ để quàng cổ

(PLO)- Khăn rằn là vật dụng không thể thiếu của người nông dân Nam Bộ. Sự phổ biến của chiếc khăn trong nhiều lĩnh vực là quá trình nỗ lực không mệt mỏi của những người làm nghề.

CHIN-SU đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

CHIN-SU đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

(PLO)- Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29-9, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.