Bị bắt vì rải 'mưa tiền' từ cửa sổ tầng 30 xuống đường

Tờ The Guardian đưa tin vụ ném tiền “từ trên trời” xảy ra vào ngày 17-10 tại TP Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc, và đoạn video ghi lại sự việc này đã thu hút hơn nửa triệu lượt xen kể từ khi phát tán trên mạng.

Đoạn video cho thấy khi thanh niên 29 tuổi nói trên đang ném “cơn mưa tiền từ trên trời xuống”, xe cộ bên dưới lưu thông chậm lại, thậm chí dừng hẳn ở một số đoạn đường, trong khi hàng chục người dân bỏ xe, kéo tới đoạn đường đông đúc để đón bắt những tờ giấy bạc.

Ảnh minh họa. Ảnh: SCMP

Cảnh sát được gọi đến và bắt giữ thanh niên nói trên. Trong một thông báo, cảnh sát nói rằng anh ta bị bắt vì sử dụng ma túy, bị điều tra và đang được chữa trị.

Danh tính và số tiền mà thanh niên nói trên ném từ cửa sổ căn hộ tầng 30 không được tiết lộ.

Vào năm 2017, cũng tại Trùng Khánh, một phụ nữ đã đi giữa dòng xe cộ lưu thông và ném những tờ giấy bạc sau lưng, khiến một cảnh sát phải đi theo nhặt chúng. Truyền thông địa phương cho biết người này khai với cảnh sát rằng cô đã ném 16.000 nhân dân tệ (2.300 USD) vì tâm trạng không vui.

Năm ngoái, một người đàn ông đã ném 100.000 nhân dân tệ vào không trung sau một ngày làm việc tồi tệ và yêu cầu mọi người trả lại tiền cho anh ta. Cảnh sát thành phố Thạch Sư, thuộc tỉnh Phúc Kiến, cho biết hành động của người đàn ông này đã gây ùn tắc giao thông và mọi người ngã đè lên nhau khi cố gắng chụp  lấy những tờ giấy bạc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.