Hành khách rơi khỏi máy bay xuống một nhà dân tử vong ở Anh

Một hành khách đi lậu đã rơi khỏi khoang chứa càng đáp máy bay của hãng Kenya Airways xuống một khu vườn nhà dân và tử vong khi máy bay đang hạ cánh ở phi trường Heathrow, London, Anh.

Theo hãng tin RT, cảnh sát London (Anh) cho hay họ phát hiện một thi thể vào ngày 30-6 và tin rằng nạn nhân đã rơi khỏi một máy bay. Theo một thông cáo được hãng Kenya Airways đưa ra sau đó, chiếc máy bay trong vụ việc này cất cánh từ Nairobi, Kenya để đến London.

Máy bay của hãng hàng không Kenya Airways. Ảnh: REUTERS

“Vụ việc này được xếp vào loại “đột tử” và đang được điều tra. Cảnh sát đã liên hệ với Cao ủy Kenya để giúp xác định danh tính nạn nhân”, thông báo của hãng hàng không cho hay.

Chia sẻ với trang tin Mirror, chủ căn nhà nơi người đàn ông rơi xuống nói rằng nạn nhân đã tiếp đất trong tình trạng úp mặt.

“Thật đáng sợ. Chúng tôi nghe thấy tiếng động lớn. Tôi nghĩ nó xuất phát từ công trường xây dựng. Tôi và chồng đi ra và thấy thi thể nằm giữa bãi cỏ”, người chủ nhà cho hay.

“Tôi nghe thấy một âm thanh lớn. Anh ta mặc đầy đủ quần áo. Tôi tiến lại gần và thấy máu chảy ra rất nhiều”, một người hàng xóm cho hay.  

Theo thông báo, cảnh sát phát hiện ra túi hành lý, nước cùng đồ ăn trong khoang chứa càng hạ cánh của máy bay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm