Rơi máy bay dân dụng ở Hawaii, không một ai sống sót

Đài CNN dẫn lời chính quyền đảo Hawaii, Mỹ cho biết một chiếc máy bay nhỏ chở khách du lịch đã bị rơi khi đang tham quan nhảy dù ở đã bị rơi khi đang trong chuyến tham quan nhảy dù ở đảo nhỏ Oahu tối 21-6. Toàn bộ chín người trên máy bay không một ai sống sót.

Chiếc King Air hai động cơ bị rơi tối 21-6. Ảnh: CNN

Máy bay được biết là một chiếc King Air hai động cơ đã rơi gần sân bay Dillingham. "Chiếc máy bay đang trên đường đi tham quan nhảy dù thì bị rơi. Hiện tất cả hành khách và phi hành đoàn đều thiệt mạng", ông Manuel P. Neves, Giám đốc Sở Cứu hỏa Honolulu nói.

Khi lính cứu hỏa đến, chiếc máy bay đã bị nhấn chìm trong biển lửa. Mặc dù họ đã nhanh chóng dập tắt đám cháy nhưng không kịp cứu được bất cứ người nào. Trước đó, các nhân chứng đã nhìn thấy chiếc máy bay trước khi nó rơi xuống một hàng rào, cách xa đường băng.

"Đây là sự cố máy bay bi thảm nhất mà chúng tôi gặp phải. Chúng tôi từng bị rơi trực thăng và máy bay quân sự, nhưng lần này là một chiếc máy bay dân dụng với khá nhiều người trên máy bay", ông Neves nói CNN.

Hiện danh tính của những hành khách xấu số vẫn chưa được công bố. Một số thành viên gia đình của người bị nạn đang có mặt ở sân bay khi máy bay rơi.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã tuyên bố mở cuộc điều tra về sự cố nói trên. Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn chưa được làm rõ.

Sân bay Dillingham do Sở Giao thông Vận tải Hawaii điều hành dựa trên hợp đồng thuê 25 năm từ quân đội Mỹ. Đường băng dài 1,5 km tại sân bay này chủ yếu phục vụ các hoạt động trên không như tàu lượn và nhảy dù.

Rơi máy bay Ấn Độ, không một ai sống sót
Rơi máy bay Ấn Độ, không một ai sống sót
(PLO)- Không quân Ấn Độ cho biết rằng tám thành viên của đội cứu hộ đã đến địa điểm gặp nạn sáng nay, tuy nhiên, không có người sống sót tại địa điểm gặp nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm