VIDEO: Khỏa thân chạy rông, ngôi sao bóng bầu dục Mỹ bị bắt, phải viết kiểm điểm

Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ Malik McDowell đã bị bắt ở bang Florida với cáo buộc tấn công một sĩ quan cảnh sát và khoả thân nơi công cộng, đài RT hôm 19-1 đưa tin.

Vụ việc xảy ra ở thành phố Deerfield Beach vào hôm 17-1. Theo các phản ánh, anh McDowell đã đi dạo gần một trung tâm học tập của học sinh và đi vào khách sạn trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Trước khi bị bắt, ngôi sao 25 tuổi này đã bất ngờ tấn công vào một sĩ quan cảnh sát.

Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ Malik McDowell khoả thân đi giữa đường. Ảnh: TWITTER

Những đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy người này thản nhiên khoả thân đi trên đường. Một clip khác ghi lại cảnh anh này nằm trên mặt đất sau khi bị cảnh sát khống chế và đưa đi.

 Nguồn: TMZ_SPORT

Phía luật sư bào chữa của ngôi sao McDowell  nói rằng có khả năng ai đó đã đưa cho anh này ăn, uống thứ gì đó mà anh không biết và điều này lý giải cho những hành động kỳ quái của ngôi sao này.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao McDowell dính vào vòng lao lý. Vào năm 2017, anh McDowell đã bị phạt vì tội gây rối trật tự tại một hộp đêm ở thành phố Atlanta. Vào năm 2019, anh này cũng đã bị kết án 11 tháng tù vì hàng loạt tội danh như hành hung, chống người thi hành công vụ và lái xe trong lúc say xỉn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm