VIDEO: Mãn nhãn với cú ghi bàn trên cả tuyệt vời của cầu thủ Brazil 15 tuổi

Cầu thủ nhí Endrick của Câu lạc bộ Palmeiras (Brazil) đã khiến người hâm mộ “phát sốt” với một cú ghi bàn tuyệt đẹp, đài RT đưa tin hôm 20-1.

Mặc dù đến cuối tháng 7 năm nay Endrick mới bước sang tuổi 16 nhưng cậu đã chơi cho đội tuyển U20 của câu lạc bộ có “máu mặt” này trong giải đấu Copinha hội tụ những tài năng tương lai của bóng đá Brazil.

Nhờ cầu thủ nhí này, đội của cậu đã có tấm vé lọt vào tứ kết. Người hâm mộ đã rất bất ngờ khi cậu đã ghi bốn bàn trong hai trận ra quân, dù mỗi trận cậu chỉ chơi hiệp đầu.

Trong một trận đấu khi đội Palmeiras đang dẫn 2-0, cầu thủ nhí Endrick đã ghi một bàn nâng tiếp tỉ số. Cậu quay lưng về phía khung thành và thực hiện một cú móc ngược đưa bóng vào thẳng khung thành.

 Khoảnh khắc ghi bàn ngoạn mục của cầu thủ nhí Brazil. Nguồn: TWITTER

Sau bàn thắng đẹp mắt này, người hâm mộ và các bình luận viên đã nhận định đây cầu thủ nhí "hiện đang là triển vọng lớn nhất trong bóng đá trẻ Brazil".

Một nhân vật trong làng bóng đá đã nói rằng Endrick nên được mời vào đội tuyển Qatar 2022 vì "những tài năng kiểu này luôn góp phần mang lại danh hiệu nhà vô địch World Cup".

Nhiều người hâm mộ kinh ngạc cho rằng cậu bé mới 15 tuổi nhưng có kỹ thuật tốt hơn so với nhiều cầu thủ chuyên nghiệp và hy vọng cậu bé sẽ không rời Brazil đến những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu  Âu.

Nhiều người khác đặt hy vọng tài năng nhí này sẽ mang về chức vô địch World Cup cho Brazil và so sánh phong cách cậu bé giống với ngôi sao Romario - người được cho là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới trong thập niên 1990.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm