Siêu cúp Tây Ban Nha kiểu… kinh doanh

Các nhà tổ chức của Tây Ban Nha đã sáng tác ra Siêu cúp Tây Ban Nha để kinh doanh ở nước ngoài và tỏ ra rất hiệu quả. Trận Siêu cúp Tây Ban Nha không còn là trận đấu đơn lẻ giữa nhà vô địch La Liga (hoặc á quân nếu một đội vô địch cả hai giải) gặp nhà vô địch Cúp nhà vua (hay á quân).

Siêu cúp Tây Ban Nha kiểu… kinh doanh ảnh 1
Thương hiệu Barcelona luôn dễ "xuất khẩu" và thu hút người xem

Siêu cúp Tây Ban Nha mùa này được bán cho Saudi Arabia. Thể thức siêu cúp mới gồm bốn đội. Theo đó, Real Madrid gặp Valencia vào thứ tư tới, còn Barcelona gặp Atletico Madrid vào thứ năm.

Điều đáng nói trận Real - Valencia mới chỉ bán được 10.000 vé, trong khi đó trận Barcelona - Atletico đã bán hết vé.

Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên một sân King Abdullah Sport City, ngoại ô TP Jeddah.

Năm ngoái trận Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Sevilla diễn ra ở Tangiers cũng rất thành công về mặt thương mại… Chính vì thế những tài tổ chức của Tây Ban Nha “sáng tác” giải siêu cúp để xuất khẩu ra nước ngoài nhằm mang về những khoản tiền khổng lồ.

Nóng hôm nay: Làn sóng nghỉ việc gia tăng, doanh nghiệp đau đầu

Nóng hôm nay: Làn sóng nghỉ việc gia tăng, doanh nghiệp đau đầu

(PLO)-  Nóng hôm nay ngày 18-8: Diễn viên Hồng Đăng tường trình sự việc ở Tây Ban Nha là 'sự cố bất khả kháng'; Làn sóng nghỉ việc gia tăng, doanh nghiệp đau đầu; Từ vụ vẽ bậy cầu Thủ Thiêm 2: Kiến nghị gắn camera giám sát nhiều công trình; Những mô hình cải cách hành chính đột phá ở TP.HCM...
Hình ảnh MU thảm bại ở Brentford

Hình ảnh MU thảm bại ở Brentford

(PLO)- Trên sân nhà, MU thua đội bóng tỉnh lẻ; đi sân khách, MU cũng thua đội bóng nhỏ. Chỉ cần 35 phút đầu trận, đội bóng tí hon Brentford đã giải quyết xong MU.