Không khí vui tươi, náo nhiệt của ngày hội "Ngại gì thử thách" sẽ còn tiếp tục lan tỏa đến TP.HCM vào ngày 11 và 12-6 tới tại Giga Mall Thủ Đức.
Ngày hội “Ngại gì thử thách”, sân chơi để các bé có những trải nghiệm thú vị và nuôi dưỡng tinh thần mạnh mẽ, ý chí không bỏ cuộc trong hành trình lớn khôn |
Đây là một trong những nỗ lực lớn của nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan khi tạo sân chơi cho hàng ngàn trẻ em tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất, giúp trẻ xây dựng nền tảng sức khỏe vững vàng, không ngại thử thách, tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà Tập đoàn FrieslandCampina đã khởi xướng trong hành trình hơn 25 năm phát triển cùng Việt Nam.
Tinh thần “một ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, ngại gì thử thách”
Ngày hội “Ngại gì thử thách” đã lan tỏa tinh thần và thông điệp “một ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, ngại gì thử thách”. Bên cạnh sân chơi với nhiều thử thách hấp dẫn cho trẻ, điểm nhấn của ngày hội là “Ly sữa khổng lồ” độc đáo cao 6,5 mét lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Thử thách “một ly sữa mỗi sáng – ở trường ngại gì thử thách” tái hiện sân chơi trường học giúp bé dẻo dai, bền bĩ để vượt qua thử thách. |
Điểm khác biệt của sân chơi này là chuỗi trò chơi vận động thú vị mang thông điệp đầy ý nghĩa mà nhãn hàng muốn gửi gắm đến thế hệ trẻ Việt Nam tương lai.
Các trò chơi vận động đòi hỏi các bé sự dẻo dai, nhẫn nại, bền bỉ, không bị khuất phục trước những khó khăn, dù thế nào vẫn cố gắng vượt qua thử thách. Đây chính là những phẩm chất đáng quý trong việc hình thành tính cách của một con người ngay từ khi còn bé.
Thử thách “một ly sữa mỗi sáng – hòa nhịp vũ điệu Cô Gái Hà Lan” khuyến khích các bé cùng nhau hòa nhịp theo vũ điệu uống sữa, thể hiện tinh thần đồng đội. |
“Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với 1,5 triệu ly sữa dinh dưỡng cho thế hệ trẻ Việt Nam
Ngày hội “Ngại gì thử thách” còn thể hiện một trong những cam kết của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan trong chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Từ khi khởi động đến nay, chương trình đã cung cấp hơn 300.000 ly sữa cho học sinh, xây dựng 250 góc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan, các sân chơi “Ngại gì thử thách” tại các trường tiểu học trên toàn quốc. Dự kiến đến năm 2025, khoảng 1,5 triệu ly sẽ được chương trình trao tặng để bổ sung dinh dưỡng cho các em học sinh.
Theo bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mang một ý nghĩa quan trọng bởi bên cạnh việc nuôi dưỡng trí tuệ và đạo đức, giáo dục thể chất kết hợp với yếu tố dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng to lớn giúp trẻ em Việt Nam phát triển một cách toàn diện.
Bà Thúy Hà chia sẻ thêm: “Hy vọng rằng ngày hội “Ngại gì thử thách” không chỉ là món ăn tinh thần với những trải nghiệm thú vị cho các bạn học sinh Việt Nam nhân “Ngày sữa thế giới” mà còn là dịp để các em có thêm sân chơi với những trải nghiệm thú vị kết hợp với vận động thể chất trong những ngày đầu hè sau một năm học tập chăm chỉ”.