Quận 12, TP.HCM: Rủ bạn đến nhà nhậu, 6 người dương tính COVID-19

Đó là thông tin được ông Lê Trương Hải Hiếu, Chủ tịch UBND quận 12 nói tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM vào sáng 11-6.

Theo ông Hiếu, sáng nay trên địa bàn quận ghi nhận 6 ca mắc COVID-19, đều liên quan trường hợp ông TVB (49 tuổi, ngụ tại phường Trung Mỹ Tây). Ngày 5-6, ông B. tổ chức nhậu tại nhà với 5 người khác, trong đó có một người ngụ quận 7 và một người ở huyện Hóc Môn.

Qua lấy mẫu xét nghiệm, đại diện UBND quận 12 xác nhận 6 trường hợp này dương tính SARS-CoV-2. Cả 6 người và 16 trường hợp F1 đã được cách ly tập trung, các trường hợp tiếp xúc khác quận đang truy vết, xác minh.

Về tình hình dịch bệnh, ông Hiếu cho biết đến nay quận ghi nhận có tổng cộng 51 bệnh nhân COVID-19. Trong đó, hai phường có số ca nhiều nhất là Tân Thới Nhất và Thạnh Lộc. Tuy nhiên, từ ngày 7-6 đến nay không ghi nhận thêm ca mắc mới tại hai phường này.

Trước tình hình trên, quận 12 đã bố trí thêm khu cách ly 100 giường tại Trường THCS Trần Phú (phường Tân Thới Nhất).

4 ổ dịch COVID-19 ở TP.HCM chưa rõ nguồn lây
4 ổ dịch COVID-19 ở TP.HCM chưa rõ nguồn lây
(PLO)- 4 ổ dịch mới phát hiện ở TP.HCM chưa rõ nguồn lây là xưởng cơ khí Hóc Môn, chung cư Ehome (quận Bình Tân), đường số 11 (phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức) và ấp Tân Thới 2 (xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm