Thông tin mới vụ bé gái ở Hà Nội rơi từ tầng 13 chung cư

Sáng 1-3, Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết chiều qua (28-2), bệnh viện tiếp nhận trường hợp bệnh nhi NPH (3 tuổi), trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà NộI, bị ngã từ tầng 12A chung cư (tầng 13) xuống đất.

Bệnh nhi nhập viện trong tình trạng tỉnh, tiếp xúc tốt, có quấy khóc.

Qua kiểm tra lâm sàng, bệnh nhi không có dấu hiệu khó thở, tình trạng huyết động ổn định.

Kết quả chụp X-quang có trật khớp háng bên phải (đã được các bác sỹ Khoa Chỉnh hình Nhi đã nắn chỉnh và đặt máng bột cố định tạm thời).

Bệnh nhi đang được chăm sóc tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Các bác sĩ cho biết thêm, theo kết quả siêu âm, chụp X-quang vùng ổ bụng, lồng ngực cùng các xét nghiệm cận lâm sàng chưa thấy dấu hiệu bất thường.

Ngay khi vào viện, bệnh nhi được hội chẩn chuyên khoa ngoại và chỉnh hình. Hiện các bác sĩ đã cho chỉ định thuốc giảm đau cho bệnh nhi.

Trong sáng nay, sau khi có kết quả chụp Ms CT bệnh nhi sẽ được hội chẩn liên chuyên khoa.

Trước đó khoảng 17 giờ 30 chiều 28-2, một bé gái 3 tuổi tại tầng 12A (tức tầng thứ 13) của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ bò từ trong nhà rồi trèo ra lan can.

Sau đó, bé gái bám vào lan can, treo mình lơ lửng. Một số người dân ở tòa  bên cạnh phát hiện sự việc đã hô hoán người tới cứu giúp.

Lúc này, một người đàn ông phía dưới trèo lên mái che của sảnh. Chỉ vài giây sau, bé gái rơi từ lan can tầng 12A xuống và may mắn được người này đỡ kịp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm