TP.HCM: Hai thiếu niên chóng mặt, đau đầu sau khi bị đánh

Chiều 2-4, Bệnh viện (BV) Nhi đồng 1 (TP.HCM) cho biết có tiếp nhận hai thiếu niên bị lực lượng bảo vệ dân phố bạo hành tại Trường THCS Nguyễn Văn Tố, quận 10

Vào lúc 21 giờ 40 phút ngày 1-4, Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp nhận 2 bệnh nhân với tình trạng tỉnh, không ói, không co giật, môi hồng, chi ấm, mạch rõ, tim phổi đều, sức cơ tốt.

Trong đó, bệnh nhân NPHT (sinh năm 2007) than đau đầu vùng thái dương phải, không sưng nề phần mềm da đầu, được chẩn đoán chấn thương đầu.

Bệnh nhân NDTA (sinh năm 2007) than chóng mặt, đau đầu, đau cổ nơi bị đánh, được chẩn đoán chấn thương đầu và cổ.

Hai bệnh nhân được xử trí cho giảm đau, hiện sức khỏe đã ổn định và dự kiến xuất viện sớm.

Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1, nơi tiếp nhận hai thiếu niên bị đánh tại phòng giám thị Trường THCS Nguyễn Văn Tố, quận 10, TP.HCM. Ảnh: HL

Trước đó, vào đêm 31-3, mạng xã hội lan truyền đoạn video clip với nội dung hai thiếu niên liên tục bị một người đánh, đấm, tát vào đầu, mình. Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Văn Tố xác nhận vụ việc xảy ra vào lúc 23 giờ 15 phút cùng ngày. Người đánh 2 thiếu niên là bảo vệ khu phố 12, phường 14, quận 10 chứ không phải người của trường.

Do vụ việc xảy ra vào ban đêm nên ban giám hiệu không có mặt ở đó mà chỉ có 2 bảo vệ, 3 nhân viên của trường được phân công tăng cường trực tại trường.

Clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hai thiếu niên bị đánh, đấm nhiều lần trong phòng giám thị. Ảnh cắt clip. 

Theo lãnh đạo trường, thời gian gần đây trường liên tục bị mất đồ nên trường đã phân công thêm 3 nhân viên hỗ trợ 2 bảo vệ trực đêm tại trường, đồng thời báo công an khu vực can thiệp. Tối 31-3, phát hiện có người leo rào vào trường, bảo vệ khu phố đã tri hô sau đó bắt 2 thiếu niên trên.

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố đã xin lỗi vì để xảy ra sự việc đáng tiếc và cho biết người quay clip không phải người của trường. Cơ quan chức năng cũng vào việc và đình chỉ công tác của bảo vệ khu phố đánh người, đồng thời tiến hành xử lý sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm