Beckham bị cảnh sát hỏi thăm 45 phút vì con trai

Các nhân chứng cho biết David Beckham, 46 tuổi cười toe toét và dành 45 phút trên du thuyền để trò chuyện với các sĩ quan cảnh sát, những người thậm chí yêu cầu Beckham chụp ảnh selfie cùng họ.

Thời điểm đó, chiếc du thuyền hạng sang của Beckham đang neo đậu ngoài khơi bờ biển Amalfi (Ý) thì một chiếc thuyền của cảnh sát vùng Guardia Finanza tiếp cận.

Gia đình Beckham gặp chút rắc rối với cảnh sát Ý. ẢNH: THE SUN

Con trai của Beckham là Cruz, 16 tuổi trước đó đã lái ca nô (mô tô nước) cùng Harper, 10 tuổi đi gần du thuyền.

Một nhân chứng cho biết: “Bọn trẻ còn khá nhỏ. Theo quy định, người đủ 18 tuổi mới được lái mô tô nước ở Ý”.

Người này nói thêm chi tiết về vụ việc, “Cruz và Harper vừa mới bắt đầu lái mô tôi nước thì 5 phút sau thuyền của cảnh sát đã đến nơi. David đang tắm nắng và anh ấy lập tức rời boong tàu xuống tầng dưới giải quyết sự việc.

Cả Cruz và Harper đều mặt áo phao và ở hơi xa du thuyền nên khó có thể biết chuyện gì đang xảy ra. David dường như gọi bọn trẻ quay trở lại du thuyền và họ “đóng neo” chiếc mô tô nước ở mạn du thuyền.

Beckham và cảnh sát "đấm tay" thân thiện. ẢNH: THE SUN

Cảnh sát đã thẩm vấn Beckham trong khoảng 45 phút và cuộc trao đổi diễn ra khá thân thiện. Tại một thời điểm, cảnh sát dường như yêu cầu Beckham cho xem giấy tờ và Beckham đã lấy đưa cho cảnh sát xem.

Trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát đã nhận ra Beckham và dường như trỏ chuyện rất cởi mở với Beckham. Họ thậm chí còn đề nghị chụp ảnh selfie cùng Beckham. Cuối cùng, Beckham và viên cảnh sát đấm bàn tay vào nhau theo cách thân thiện rồi cảnh sát lên thuyền rời đi.

Guardia Finanza là khu vực thường xuyên đối phó với nạn buôn lậu và ma túy. Vì thế, tôi nghĩ cảnh sát chỉ đến kiểm tra cho chắc chắn mọi thứ đều tốt đẹp”.

Cruz đang lái mô tô nước... ẢNH: BACKGRID

... thì bị bố kêu... "vào bờ. ẢNH: BACKGRID

Cảnh sát đến kiểm tra du thuyền nhà Beckham. ẢNH: BACKGRID

Cruz với kiểu tóc mới màu hồng cùng bố Beckham. ẢNH: INSTARGRAM

Vụ việc xảy ra từ cuối tuần trước sau khi gia đình cựu sao Manchester United và Real Madrid, David Beckham rời nhà riêng trị giá 6 triệu bảng Anh của họ ở Cotswolds đến đến Ý du lịch.

Cả gia đình Becks đều góp mặt trong chuyến du lịch này gồm David và vợ Victoria (45 tuổi), con trai Brooklyn (22 tuổi) cùng vị hôn thê là nữ diễn viên người Mỹ Nicola Peltz (26 tuổi), Romeo (18 tuổi), Cruz và Harper.

Người ta cho rằng Brooklyn và Nicola đã để mắt đến những địa điểm có thể tổ chức tiệc cưới tại Ý trong chuyến đi nghỉ dưỡng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm