Ronaldo và Mbappe chính thức chốt tương lai

Phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved và chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đều khẳng định hai cầu thủ của họ là Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe sẽ tiếp tục ở lại CLB.

Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus. Những đồn đoán về tương lai của Ronaldo liên tục xuất hiện ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Thậm chí, chỉ một câu nói vô thưởng vô phạt của Ronaldo, người ta cũng liên kết đến vấn đề chuyển nhượng.

Ronaldo còn 1 năm hợp đồng với Juventus. ẢNH: REX

Tuần trước, Ronaldo đăng bức ảnh anh đứng kế bên chiếc siêu xe kèm lời nhắn “Ngày quyết định”. Thế là người hâm mộ và truyền thông đoán già đoán non rằng Ronaldo muốn nói đến chuyện đi ở tại Juventus.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, truyền thông đã liên kết Ronaldo với đội bóng cũ Manchester United và PSG. Tuy nhiên, cả hai CLB đều giữ im lặng về vụ việc.

Bây giờ, huyền thoại và là phó chủ tịch Juventus Pavel Nedved khẳng định hãy quên chuyện Ronaldo đến MU hay PSG vì ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha này sẽ ở lại Juventus.

Pavel Nedved nói với Sky Sport:, “Ronaldo đã được gọi vào ngày 26-7 và cậu ấy sẽ trở lại Juventus vào thứ hai (giờ Ý). Ronaldo sẽ ở lại với chúng tôi”.

Nedved khẳng định Ronaldo không đi đâu cả. ẢNH: GETTY

Ronaldo, 36 tuổi đang trong kỳ nghỉ hè ở Mallorca sau khi thất bại trong việc bảo vệ chức vô địch Euro cùng tuyển Bồ Đào Nha. Dù Bồ Đào Nha thua Bỉ ở vòng 16 đội Euro 2020 nhưng bản thân Ronaldo giành danh hiệu vua phá lưới giải đấu với 5 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Ronaldo ký hợp đồng với Juventus vào năm 2018 với mức giá 99 triệu bảng Anh từ Real Madrid. Anh cùng Juventus giành hai chức vô địch Serie A trong 2 năm đầu tiên ở Turin.

Tuy nhiên, mùa giải thứ ba của Ronaldo tại Juventus dưới thời HLV Andrea Pirlo, 42 tuổi là một thảm họa. Juventus chỉ về đích thứ 4 mùa trước và đánh mất cơ hội 10 năm liên tiếp vô địch Serie A.

Bây giờ, HLV Massimiliano Allegri đã thay Pirlo dẫn dắt Juventus. Allegri từng có 1 nhiệm kỳ làm HLV trưởng Juventus và chia tay năm 2019. Khi đó, dù Allegri trở lại nhưng điều đó vẫn chưa thuyết phục được Ronaldo cam kết tương lai với Juventus.

PSG được coi là điểm đến thực tế nhất của Ronaldo nhưng giới chuyên môn tin rằng PSG sẽ không mua Ronaldo trừ khi Kylian Mbappe rời đội bóng thủ đô nước Pháp. Mbappe, 22 tuổi là mục tiêu chuyện nhượng từ lâu của Real Madrid.

Mbappe sẽ ở lại PSG chứ không sang Real Madrid. ẢNH: CGI

Cũng như trường hợp Nedved tuyên bố Ronaldo sẽ ở lại Juventus, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG hứa với các fan PSG rằng Mbappe sẽ không đi đâu cả.

Nasser Al-Khelaifi nói với tờ L’Equipe (Pháp): “Tôi nói rõ, Mbappe sẽ ở lại Paris. Chúng tôi không bao giờ bán cậu ấy và cậu ấy sẽ không bao giờ được tự do ra đi. Mbappe sẽ có mọi thứ cậu ấy cần tại PSG”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm