Ronaldo có thể bị truy tố vì cặp anh em song sinh

Hôm nay (1-12), truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin, vệ sĩ của Cristiano Ronaldo, cặp anh em song sinh Sergio và Jorge Ramalheiro đang bị Cảnh sát điều tra vì tình nghi làm việc bất hợp pháp tại Bồ Đào Nha.

Cụ thể, cặp anh em song sinh là cựu binh này là tâm điểm của cuộc điều tra với cáo buộc cung cấp dịch vụ bảo vệ trái phép ở Bồ Đào Nha. Họ có thể bị đưa ra xét xử vì mở công ty an ninh tư nhân mà chưa được cấp giấy phép. Bộ đôi này là cựu binh và phải đối mặt với án kỷ luật sau khi quay trở lại lực lượng quân đội Bồ Đào Nha (PSP).

Sergio và Jorge Ramalheiro đang là vệ sĩ của Ronaldo. ẢNH: MIRROR

Khi được hỏi về cuộc điều tra, một phát ngôn viên của PSP thông tin với tờ Mirror (Anh): “Chúng tôi không bình luận gì về các trường hợp đang được điều tra”. Sergio và Jorge Ramalheiro từng phục vụ cho quân đội Bồ Đào Nha ở Afghanistan. Họ được mô tả là “rất mạnh mẽ về tinh thần và thể chất”.

Họ là thành viên của đơn vị bảo vệ các yếu nhân của PSP với nhiệm vụ bảo vệ các chính trị gia và thẩm phán. Sergio và Jorge Ramalheiro hiện là vệ sĩ của siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và gia đình của anh gồm bạn gái Georgina Rodriguez và 4 người con.

Vào tháng trước, Georgina đang mang thai và gia đình của Ronaldo đang mong chờ một cặp song sinh. Các báo cáo tại Bồ Đào Nha cho biết, Sergio và Jorge Ramalheiro bị điều tra sau khi bị bắt gặp 2 lần làm vệ sĩ bảo vệ cho Ronaldo ở Lisbon (Bồ Đào Nha).

PSP được cho là đã soạn thảo 2 báo cáo gửi các cơ quan điều tra thuộc phòng công tố Bồ Đào Nha. Một người am hiểu vụ việc cho biết những người làm việc trong công ty an ninh tư nhân mà không có giấy phép của cảnh sát Bồ Đào Nha có thể bị bỏ tù từ 1 đến 5 năm.

Sergio và Jorge Ramalheiro không có giấy phép làm vệ sĩ tại Bồ Đào Nha. ẢNH: MIRROR

Bất kỳ ai cố ý thuê vệ sĩ không có giấy phép cũng có khả năng bị truy tố ở Bồ Đào Nhà. Điều này đồng nghĩa, Ronaldo cũng có thể bị cơ quan chức năng Bồ Đào Nha truy tố, nếu họ nhận thấy dấu hiệu ngôi sao của Manchester United này biết anh em Sergio và Jorge Ramalheiro không có giấy phép làm vệ sĩ ở Bồ Đào Nha.

Hiện không có thông tin nào cho thấy Cristiano Ronaldo bị nghi ngờ có bất cứ hành vi sai trái nào trong sự việc này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm