Solskjaer có thể bị MU sa thải vì hành vi với Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đó là nhận định của cựu cầu thủ của Aston Villa và tuyển Anh Gabriel Agbonlahor sau trận hòa muối mặt với tỉ số 1-1 của Manchester United trước Everton ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Premier League.

Gabriel Agbonlahor khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phạm một sai lầm có thể “đánh bay” chiếc ghế HLV trưởng của ông tại MU. Đó là việc chiến lược gia người Na Uy để Ronaldo trên ghế dự bị trong trận hòa Everton.

Solskjaer đã để Ronaldo ngồi ghế dự bị trong trận đấu giữa MU và Everton. ẢNH: MIRROR

Agbonlahor cũng tuyên bố MU không thể vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, người đã cười rất tươi sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa MU và Everton vang lên.

Ở trận đấu này, Solskjaer chỉ tung Ronaldo vào sân thay Edinson Cavani sau khi trận đấu trôi qua được gần 1 giờ. Đáng buồn thay, chỉ vài phút sau khi vào sân, Ronaldo chứng kiến MU để Everton ghi bàn gỡ hòa, còn Andros Townsend ăn mừng bàn thắng của mình theo đúng phong cách quen thuộc của Ronaldo.

Ronaldo đã chơi toàn bộ trận đấu MU thắng khó Villarreal 2-1 ở Champions League giữa tuần trước, trận đấu mà CR7 đã ghi bàn quyết định ở phút bù giờ cuối cùng 90+5 cho đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo thất vọng với trận hòa của Man Utd trước Everton. ẢNH: PA

Đó là lí do Solskjaer không cho một cầu thủ đã 36 tuổi như Ronaldo ra sân ngay từ đầu chỉ hơn hai ngày sau trận đấu tốn sức với Villarreal. Tuy nhiên, Agbonlahor vẫn không thể hiểu được quyết định của Solskjaer. Agbonlahor khẳng định siêu sao giành 5 quả bóng vàng thế giới – Ballon d’Or cần phải chơi từ đầu trong mọi trận đấu của MU.

Cựu tiền đạo của Aston Villa Agbonlahor chia sẻ với TalkSport: “Đó là hành vi “phạm tội” có thể khiến Solskjaer bị sa thải. Bạn phải để Ronaldo chơi bóng. Bạn chỉ tự tạo cho mình nhiều áp lực bằng cách không để anh ấy ra sân. Ronaldo phải được thi đấu ngay từ đầu.

Ronaldo kiếm được… 700.000 bảng Anh/tuần để chơi các trận đấu và giành chiến thắng trong các giải đấu cho Manchester United. Anh ấy ở trong đội hình đó để vô địch Premier League mùa này. Ole Gunnar Solskjaer sẽ không thể giành chức vô địch Premier League cùng Manchester United”.

Agbonlahor là cựu cầu thủ của Aston Villa. ẢNH: GETTY

Agbonlahor cũng cảm thấy khó hiểu với nụ cười rất tươi của Solskjaer trước và ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa MU với Everton vang lên.

Agbonlahor nói thêm: “Ở 30 giây cuối cùng của trận đấu, Solskjaer vẫn tươi cười ngoài đường biên. Nó cho thấy ông ấy hạnh phúc với một trận hòa của MU. Bạn không nên vui mừng với 1 trận hòa trước Everton trên sân nhà".

Trong khi đó, Solskjaer lại gây ngạc nhiên khi khẳng định có rất nhiều điều tích cực ở MU và ông hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau trận hòa mà như thua 1-1 trước Everton. Sau vòng 7 Premier League, các CLB sẽ tạm nghỉ hơn 10 ngày nhường sân chơi cho đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup 2022.

Ronaldo lầm bầm đi thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu kết thúc. ẢNH: MIRROR

Solskjaer nói: “Đó là một tháng lớn của Manchester United. Rất nhiều sự thay đổi đã xảy ra ở CLB vào tháng trước. Vì vậy, chúng tôi chỉ cần tập trung, đảm bảo rằng chúng tôi sử dụng hiệu quả kỳ nghỉ quốc tế, chúng tôi với tư cách là HLV, những người ở nhà.

Những người khác sau khi tập trung đội tuyển quốc gia và trở về, họ cần trở lại với năng lượng, sự tập trung rõ ràng, tư duy tốt và làm tốt công việc của mình. Các cầu thủ của tôi khát khao thể hiện và hôm nay chúng tôi đã thống trị trận đấu.

Manchester United chỉ không thể có được bàn thắng thứ hai mà chúng tôi cần trong những trận đấu như thế này. Bởi vì đối thủ là Everton, như chúng tôi đã biết từ mùa trước, họ có thể ghi một bàn thắng không biết từ đâu đến”.

Agbonlahor cho rằng Solskjaer có thể bị sa thải vì "nhốt" Ronaldo trên ghế dự bị Man United. ẢNH: REX

Sau khi bóng đá cấp CLB trở lại, Manchester United sẽ đối đầu với đối thủ cực khó là Leicester City trên sân khách King Power ở vòng 8 Premier League vào lúc 21h ngày 16-10.

Manchester United đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm. Trong khi đó, Leicester City có khởi đầu vất vả ở mùa này khi đứng tận vị trí thứ 13 với chỉ 8 điểm.

Solskjaer: 'Điều gì đó sắp xảy ra ở MU'
Solskjaer: 'Điều gì đó sắp xảy ra ở MU'
(PLO)- HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với nhiều câu hỏi về tương lai ở Manchester United, nhưng ông vẫn tự tin cho rằng mình có thể phát huy tốt nhất đội hình “quỷ đỏ” bất chấp những thất bại gần đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm