Học viện Nutifood JMG bùng nổ đánh bại SL Nghệ An

Đội bóng trẻ giàu truyền thống xứ Nghệ với năm lần vô địch giải U-21 quốc gia không ngờ lại gặp một đối thủ gai góc lần đầu tiên đá vòng chung kết là Học viện Nutifood. Các học trò HLV Ngô Quang Trường chơi lấn lướt hơn nhưng không thể tìm thấy mành lưới đối phương.

Hiệp hai chứng kiến những pha đuổi bắt ngoạn mục và gay cấn như phim hành động với 7 bàn thắng vào lưới nhau. Cái tên quen thuộc Quốc Việt có pha siêu phẩm với cú lốp bóng điệu nghệ qua tầm với của thủ môn mở điểm cho Học viện Nutifood ở phút 51. Nhưng chỉ cần 15 phút sau, Mạnh Quỳnh đã đưa hai đội trở về vạch xuất phát.

Cuộc chạm trán giữa Học viện Nutifood JMG và SL Nghệ An diễn ra hấp dẫn. Ảnh: ANH THÔNG. 

Kịch tính dâng trào ngay ở hai phút tiếp theo, lại là Quốc Việt ghi tên mình với bàn thắng thứ hai giúp đội nhà vượt lên dẫn trước. Không lâu sau ở phút 73, các học trò Guillaume tiếp tục có bàn đào sâu cách biệt 3-1 do công của Quang Hiển nhưng phải kể đến công dọn cỗ của Quốc Việt sau một cú chuyền ngang như đặt.

Không chịu buông xuôi một cách dễ dàng, U-21 SL Nghệ An dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Văn Lương ở phút 74 rút ngắn 2-3 cho đội nhà và Quốc Thành san bằng 3-3 vào phút 83. Cứ ngỡ cuộc đấu trí và đấu sức của hai đội bóng trẻ từng hòa nhau 1-1 tại vòng bảng sẽ tiếp tục bất phân thắng bại thì đúng vào phút cuối cùng, siêu dự bị Khánh Duy vào sân thay người đã ghi bàn thắng quý như vàng ấn định 4-3 cho Học viện Nutifood.

Niềm vui và nỗi buồn trong sáng của các cầu thủ trẻ. Ảnh: ANH THÔNG.

Trận đấu còn lại ở bảng A chiều 19-12, đội U-21 Hà Nội qua mặt Nam Định 2-1. Ngày 21-12, Học viện Nutifood đá trận thứ hai gặp đối thủ cứng cựa Hà Nội trong khi SL Nghệ An đụng độ Nam Định. Trong khi đó, bảng B gồm hai cặp đấu SHB Đà Nẵng – HA Gia Lai và PVF Hưng Yên – Viettel diễn ra chiều 20-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm