Ba điều Wolves làm được ở Old Trafford

Wolves đã lần đầu tiên thực hiện bước ngoặt lịch sử 42 năm khi đến “thánh địa” Old Trafford mà đánh bại được gã khổng lồ MU.

Việc Wolves thắng MU 1-0 còn làm kết thúc “tuần trăng mật” của MU thời Rangnick.

Joao Moutinho, tác giả bàn thắng duy nhất trận tại Old Trafford.   Ảnh: Getty

Chiến lược gia Đức của MU đã nói rất nhiều về nguyên nhân dẫn đến cái thua mà dư luận cho rằng “Quỷ đỏ quá bạc nhược”. HLV Rangnick nói: “Chúng tôi đã không thể pressing suốt trận đấu, MU chỉ cố gắng làm được điều đó từ 10 đến 15 phút mà thôi mà cũng chẳng đúng thời điểm. MU còn rất nhiều việc phải làm, nhất là khi không có bóng”.

Về nguyên nhân thất bại, HLV Rangnick còn cho biết, dịch COVID-19 cũng đã làm MU mất đi đội trưởng Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly nên khiến ông còn mỗi Phil Jones lần đầu trở lại Premier League sau hai năm.

Tuy nhiên Ronaldo lại không cho rằng cách giải thích của HLV Rangnick là đúng, tất cả các cầu thủ MU đã thi đấu, chiến đấu cật lực để, làm việc nghiêm túc và chơi tốt hơn, vấn đề quan trọng nhất là bàn thắng vẫn không đến.

Trong khi nhiều cầu thủ Wolves sau khi tạo lịch sử 42 năm lần đầu đánh bại MU tại Old Trafford thì...lại khen sân Old Trafford đẹp và hoành tráng quá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm