Barcelona kiện báo El Mundo

Lãnh đạo Barcelona đã đăng đàn họ sẽ kiện tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha El Mundo.

Xung quanh câu chuyện tờ báo này đã đăng chi tiết về bản hợp đồng hiện hành của Messi với Barcelona (từ năm 2016 đến 6-2021). Trong đó tờ báo El Mundo đã đăng cụ thể chi tiết các điều khoản trong bản hợp đồng này.

Lãnh đạo Barcelona tức giận cho rằng, tờ El Mundo đã đi quá xa vai trò của báo chí và vi phạm pháp luật. Bản hợp đồng giữa Messi và Barcelona là những giấy tờ mang tính pháp lý, báo chí không thể đăng những vấn đề này dưới bất lỳ hình thức nào khi chưa được phép của hai bên Messi và Barcelona.

Messi sẽ rất bực bội vì thu nhập  khủng của anh bị phơi bày lên mặt báo. Ảnh: BBC

Mọi hình thức đăng chi tiết này là hành động vi phạm pháp luật của El Mundo.

Bài báo trên El Mundo cũng làm cho lãnh đạo Barcelona tức giận vì đăng con số nợ của CLB này hiện nay không phải là 488 triệu euro mà gấp đôi thế. Tức gần một tỉ euro.

Trước đây, tờ L’Equipe của Pháp cũng từng đăng chuyện khó khăn tài chính của Barcelona và bị Barcelona kiện.

Barcelona đã cáo buộc El Mundo phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin họ đăng tải vì đây là những tài liệu mang tính pháp lý không được công bố nếu không có sự đồng ý của hai bên.

Barcelona cũng lo ngại Messi sẽ phản ứng giận giữ vì mọi chi tiết thu nhập của Messi đều được phơi bày. Mà điều này thì không phải do CLB Barcelona tiết lộ.

Barcelona trả giá đắt vì Messi
Barcelona trả giá đắt vì Messi
(PLO)- Bản hợp đồng bị rò rỉ cho thấy Barcelona phải trả giá đắt như thế nào để có được sự phục vụ của Lionel Messi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm