Chung kết Nations League (1 giờ 45 ngày 11-10)

'Gà trống' có đá văng 'bò tót'?

Váo lúc 1h45 rạng sáng 11-10, trận chung kết Nations League sẽ diễn ra giữa Pháp và Tây Ban Nha, một trận đấu đỉnh cao về chuyên môn của hai nền bóng đá lớn.

HLV Enrique có được đội hình mạnh nhất, riêng tay săn bàn Ferran Torres, tác giả cú đúp vào lưới Donnarumma để thắng tuyển Ý 2-1 ở bán kết có chút hoài nghi bởi chấn thương.

Trả lời báo chí, HLV Enrique nói nước đôi: “Nếu Ferran Torres khỏe thì anh ấy chơi trận chung kết còn chấn thương thì khỏi chơi, nhưng tuyển Tây Ban Nha vẫn mạnh, sức mạnh tuyển Tây Ban Nha không phụ thuộc vào một cá nhân nào cả”.

Đồng đội sẽ nỗ lực bằng chiến thắng làm quà tặng Griezmann nhân trận đấu thứ 100 cho Les Bleus. Ảnh: Getty

Trong khi đó tuyển Pháp nêu quyết tâm rất cao, đồng đội và nhất là thủ môn Hugo Lloris hạ quyết tâm đánh bại Tây Ban để toàn đội có món quà ý nghĩa tặng đồng đội Antoine Griezmann nhân tiền đạo này khoác áo lần thứ 100 cho “Gà trống Gaulois”.

Tuyển Pháp cũng có những vấn đề nho nhỏ như Lucas Ligne bị chấn thương cơ, Adrien Rabiot rời đội vì dương tính với COVID-19.

Pablo Gavi, 17 tuổi trẻ nhất lịch sử tuyển Tây Ban Nha sẽ đá đội hình xuất phát. Ảnh: Getty

HLV Deschamps sẽ tung bộ đôi tiền đạo Mbappe đá cặp với Benzema, phía sau là Griezmann. Trong khi tuyển thủ trẻ tuổi nhất lịch sử Tây Ban Nha là Gavi vẫn sẽ được HLV Enrique tin dùng và sẽ ra sân đội hình xuất phát .

Đây hứa hẹn một trận đấu kịch tính, giàu thứ bóng tấn công giàu chất cống hiến.

Dự đoán Pháp thắng 1-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm