World Cup nữ 2019:

Hàn Quốc lại thua, hai đại diện châu Á đêm nay ra sao?

Bóng đá nữ châu Á so với bình diện thế giới là rất mạnh, nhưng ra quân lượt trận đầu ở VCK World Cup 2019, 4 trong năm đội thua trắng, “bà chị cả” châu lục Nhật lại để đội bóng vô danh Argentina cầm hòa không bàn thắng.

Nigeria ăn mừng bàn thắng

Trong số các đội châu Á, gia đình AFC thua lượt trận đầu thì Thái Lan là đội thua đậm nhất, thua Mỹ 0-13.

Đêm nay và rạng sáng mai, hai đại diện AFC ra sân lượt trận thứ hai vòng bảng, Úc gặp Brazil cực mạnh (bảng C), còn bảng B, Trung Quốc gặp Nam Phi.

Ở lượt trận đầu, Úc đã thua Ý 1-2, còn Trung Quốc thua Đức 0-1.

Nigeria không mạnh nhưng Hàn Quốc đã thua

Với Hàn Quốc, trong đêm khai mạc World Cup 2019, Hàn Quốc đã thua chủ nhà Pháp 0-4, sang lượt trận thứ hai bảng A, Hàn Quốc tiếp tục trắng tay trước Nigeria 0-2. Điều đáng nói, Nigeria là “kèo thơm nhất” ở bảng A mà nếu như nuôi mục tiêu vào vòng trong với tấm vé vớt thì Hàn Quốc phải đánh bại được đội bóng châu Phi này. Đối thủ cuối cùng vòng bảng của Hàn Quốc là Na Uy cực mạnh.

Sau hai trận toàn thua, Hàn Quốc phải thắng Na Uy và chờ...vé vớt

Hiện sau hai trận, Hàn Quốc không có điểm nào, hiệu số phụ là -6 nên rất khó cạnh tranh suất vé vớt. Còn nếu như hòa hoặc thua Na Uy ở trận cuối vòng bảng thì có lẽ tuyển Hàn Quốc “check out” khách sạn để chuẩn bị rời Pháp.

Brazil trong trận thắng dễ Jamaica, một "đá tảng" quá lớn so với Úc

Đêm nay (13-6) và rạng sáng mai hai đại diện châu Á là Úc và Trung Quốc ra quân lượt trận thứ hai ở bảng C và B.

Sau trận đầu thua Ý, Úc lại gặp đối thủ cứng cựa hơn là Brazil rất khó có điểm, chứ chưa nói đến đánh bại được các cô gái Samba.

Trung Quốc sau trận đầu thua Đức, từng hai lần vô địch World Cup, nay họ đối đầu với Nam Phi, đây là cơ hội cho Trung Quốc có ba điểm đầu tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm