Ruben Dias: 'Sức mạnh của Man. City đến từ Pep'

Trung vệ 24 tuổi của tuyển Bồ Đào Nha  Ruben Dias khẳng định sức mạnh của Man City đến từ Pep Guardiola. Dias, người được Man City mua về với giá 92 triệu bảng Anh là cầu thủ hay nhất mùa giải theo bầu chọn của Hiệp hội nhà báo thể thao Anh.

Vừa đến Man. City hồi tháng 9 năm ngoái Dias đã có ngôi vô địch Premier League. Ảnh: Getty

24 tuổi từ Benfica sang Man. City khi đã có ở quê nhà hai danh hiệu vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Dias có ngay danh hiệu Premier League cùng với Man. City. Bây giờ, anh đang đứng trước ngưỡng danh hiệu Champions League.

Pep Guardiola trông chờ và đầy hy vọng khi nói về một tương lai không xa, Dias sẽ là đội trưởng Man. City. Theo lý giải chiến lược gia Tây Ban Nha, thì ở tuổi 24, Dias đầy bản lĩnh vì trước khi đến Man. City đã là trụ cột của Benfica cùng hai ngôi vô địch.

Ruben Dias cũng đoạt luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh. Ảnh: Getty

Nói về trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea vào sáng sớm 30-5, Dias không cảm thấy áp lực mà rất hưng phấn. Anh nói: “Sức mạnh ở Man. City chính là nguồn năng lượng mà Pep Guardiola truyền cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cháy hết mình.

HLV Pep Guardiola sẽ truyền cho chúng tôi nguồn năng lượng, một tinh thần thi đấu vững chãi. Tôi đang suy nghĩ tôi sẽ làm mọi thứ để cho một mục tiêu duy nhất là chiến thắng. Chung kết Champions League là trận đấu đầu tiên trong đời của tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm