Vụ HLV Nishino từ chối tuyển Thái Lan: Đầu đuôi như thế nào?

Cựu HLV tuyển Nhật đã viết lên trang xã hội của mình “Tôi vẫn chưa quyết định làm HLV tuyển Thái Lan, tôi vẫn chưa ký bất cứ điều gì với Thái Lan”.

Đó là dòng trạng thái của HLV Akira Nishino sau khi ông trở về Nhật và bị báo chí Nhật... chúc mừng.

Những bức hình này khiến người Nhật tin...

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì ông Akira Nishino… sốc vì văn hóa và thói quen của Thái Lan. Cả nước Thái Lan đang mong chờ vị cựu HLV tuyển Nhật ngồi vào ghế thuyền trưởng Thái Lan, nhưng thực tế là hai bên vẫn chưa ký kết điều gì.

Đó là sự thật, trong khi đó thông tin mà chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) tiết lộ với báo chí Thái Lan được đăng tải tràn lan trên báo chí Nhật là ông Akira Nishino đã ký hợp đồng với FAT vào thứ hai đầu tuần này.

HLV Akira Nishino có thể... sốc văn hóa "cầm đèn chạy trước ô tô".

Theo nhận định từ thông tin uy tín ở Thái Lan, Chủ tịch Somyot đang chịu áp lực lớn từ dư luận đòi từ chức vì bóng đá Thái Lan đang tuột dốc và dư luận Thái Lan mong một thuyền trưởng giỏi dẫn dắt nhằm vực dậy tuyển Thái. Chính vì điều này làm cho Chủ tịch Somyot quá nôn nóng và “dời điểm nóng” chú ý của dư luận Thái Lan vào vị thuyền trưởng Nhật hơn là chĩa mũi dùi chỉ trích về mình.

Trong 5 ngày ở tại Bangkok, ông Akira Nishino tiếp cận nhiều với cựu giám đốc điều hành FAT là Laohakul Withaya và ông Akira đã trở về Nhật mà chưa ký kết điều gì cả.

Dòng trạng thái khẳng định ông chưa là HLV tuyển Thái Lan.

Ông Akira Nishino vẫn còn lấn cấn nhiều điều trong đó có cả việc thương lượng đưa một trợ lý người Thái Lan vào làm cánh tay mặt cho ông Akira Nishino.

Cựu HLV tuyển Nhật cho biết, ông sẽ quay lại Thái Lan vào một ngày gần đây để tiếp tục nói chuyện với FAT mà thôi.

Trả lời báo chí Nhật khi trở về nước, ông Akira Nishino khẳng định rằng, ông vẫn chưa nhận vị trí HLV trưởng tuyển Thái Lan và ông không trả lời gì nữa.

Đối phó trước những cuộc điện thoại và chúc mừng của báo chí Nhật Bản thì ông Akira Nishino viết dòng trạng thái lên trang xã hội của mình rồi tắt máy điện thoại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm