Thị trường thức ăn nhanh tăng trưởng mạnh

Tại chi nhánh này, lần đầu tiên McCafé được mở cửa cùng lúc với nhà hàng chính.

Đại diện McDonald’s Việt Nam cho biết theo thống kê, trong 6 tháng, hai nhà hàng ở Đa Kao và Bến Thành đã phục vụ hơn một triệu lượt khách.

Cùng lúc, đánh giá của tổ chức nghiên cứu thị trường Euromonitor cho thấy mức tăng trưởng của thị trường thức ăn nhanh Việt Nam đều đặn ở mức 15-17%.  Điều này cho thấy thị trường fast food còn rất nhiều tiềm năng. Đó cũng là lý do nhiều thương hiệu thức ăn nhanh khác như PizzaHome, Pizza Hut ngày càng mở rộng không ngừng.

Masan Consumer đẩy mạnh kinh doanh quốc tế tại sự kiện HCM City Export 2023

Masan Consumer đẩy mạnh kinh doanh quốc tế tại sự kiện HCM City Export 2023

(PLO)- Ngày 25-5, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Masan Consumer) đồng hành cùng Sở Công thương tham gia sự kiện Diễn đàn và Xuất Khẩu lần đầu tiên của TP.HCM nhằm thúc đẩy phát triển xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới, góp phần cùng thành phố đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Lãnh đạo TP.HCM tham quan gian hàng tại hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2023

Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu năm 2023

(PLO)-Hội chợ xuất khẩu là dịp để doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu xu hướng xanh của thế giới để có định hướng đầu tư, cải tiến chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng quốc tế.