Bắt kẻ giấu ma tuý muốn ‘thông chốt' ở Bình Tân

Chiều 12-8, ông Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, đã đến chốt kiểm soát lại giao lộ Liên khu 5, 6 - quốc lộ 1A để khen thưởng các thành viên đã kịp thời phát hiện hai thanh niên tàng trữ ma tuý trong quá trình kiểm soát.

khen-thuong-binh-tan

Ông Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Hưng Hoà B (áo trắng), trao giấy khen cho tổ công tác. Ảnh: V.ĐỨC

Tại đây, ông Đức đã trao giấy khen và 2 triệu đồng cho tập thể tổ công tác. Đồng thời, ông Đức cũng trao giấy khen cho Binh nhất Trần Thành Đạt, chiến sĩ Tiểu đoàn bộ binh 1 (Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh TP.HCM) và dân quân Trần Thành Vinh, Ban chỉ huy quân sự phường Bình Hưng Hòa B. Đối với hai chiến sĩ này, mỗi người được thưởng 500.000 đồng.

Trước đó vào chiều 9-8, tại chốt kiểm soát ở giao lộ Liên khu 5, 6- quốc lộ 1A, Binh nhất Trần Thành Đạt và dân quân Trần Thành Vinh đã phát hiện hai thanh niên khả nghi không mang theo giấy tờ tùy thân, có biểu hiện muốn “thông chốt”.

Ngay lập tức, hai chiến sĩ này đã phối hợp với CSGT truy đuổi và bắt giữ được thanh niên khả nghi. Qua kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện hai người này có tàng trữ ma tuý trong người nên đưa về trụ sở công an phường Bình Hưng Hoà B tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Phó Chủ tịch UBND phường Bình Hưng Hoà B thông tin, Binh nhất Trần Thành Đạt chỉ mới 19 tuổi, còn dân quân Trần Thành Vinh cũng vừa tròn 20. Đây là những chiến sĩ trẻ năng nổ trong suốt quá trình tham gia kiểm soát, phòng chống dịch trên địa bàn phường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm