Đất đá trên núi bất ngờ đổ ập xuống TP Quy Nhơn, 3 người bị thương

Sáng 25-10, lực lượng chức năng TP Quy Nhơn (Bình Định) chốt chặn, không cho lưu thông một đoạn đường Nguyễn Tất Thành do xảy ra sạt lở núi.

Nhiều đất đá đổ xuống mặt đường. Ảnh: NO

Lúc 7 giờ 45 cùng ngày, đất đá từ trên núi Bà Hỏa bất ngờ đổ ập xuống đường Nguyễn Tất Thành đoạn thuộc phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn. Nhiều người đi đường hoảng loạn bỏ chạy. Ba người bị thương do đất đá rơi trúng, trong đó có một người bị thương nặng.

Đất đá chắn hết một làn đường. Ảnh: NO

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy nhiều khối đất đá từ núi cao đổ tràn xuống mặt đường, khiến một làn đường không thể lưu thông. Hiện nước mưa từ trên sườn núi vẫn tiếp tục đổ xuống đường.

Một đoạn đường Nguyễn Tất Thành không thể lưu thông do sạt lở núi. Ảnh: NO

Theo một số người chứng kiến, khi đang đi xe máy trên đường vào giờ cao điểm thì nghe tiếng ầm ầm trên núi rồi đất đá đổ xuống ào ào, văng khắp nơi. Một số người không kịp tháo chạy bị đất đá văng vào người. Nhiều xe máy bị hư hỏng, một xe tải chở hàng đi qua cũng bị đá rơi trúng.

Đá từ trên núi đổ xuống. Ảnh: NO

Theo UBND TP Quy Nhơn, trong hai ngày qua, địa phương này có mưa rất to khiến đất đá trên núi Bà Hỏa ngấm nước, xảy ra sạt lở. Hiện cơ quan chức năng đang kiểm tra các khu vực khác của núi Bà Hỏa gần các khu dân cư để cảnh cáo nguy cơ sạt lở.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm