Khởi tố bị can vụ phạm nhân chết trong nhà tạm giữ

Ngày 10-5, trao đổi với PLO, lãnh đạo Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết đã khởi tố vụ án để điều tra Lê Hoàng Quang (21 tuổi, ngụ xã Xà Bang, huyện Châu Đức - phạm nhân đang chấp hành án tại nhà tạm giữ Công an huyện Châu Đức) cố ý gây thương tích dẫn tới hậu quả anh Nguyễn Quang Lập (36 tuổi) một phạm nhân khác tử vong.
Cơ quan điều tra của VKSND Tối cao cũng đã cử cán bộ đến huyện Châu Đức làm việc liên quan đến vụ án. Việc điều tra diễn ra độc lập.
Theo tìm hiểu của PLO, cùng bị tuyên án với anh Lập trong vụ án đánh bạc còn ba người khác nữa (không phải bắt 12 người nhưng chỉ một mình anh Lập bị kết án như thông tin ban đầu). Trong đó có những người có mức án nặng hơn.
Thông tin từ gia đình anh Lập cho hay gia đình cũng đã nhờ một luật sư tại TP.HCM để bảo vệ quyền lợi cho anh Lập, liên hệ với các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ cái chết của anh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy