Nước cuốn chết cháu bé 7 tuổi ở Phú Yên

Tối 24-10, trao đổi với PLO, ông Võ Chí Tình, Chủ tịch UBND xã An Hiệp, huyện Tuy An (Phú Yên), cho hay một cháu bé ở địa phương này bị chết đuối thương tâm do nước cuốn sau khi có mưa lớn kéo dài.

Đoạn đường bị ngập khiến cháu bé tử vong. Ảnh: THOẠI KỲ

Theo ông Phạm Văn Long, Trưởng thôn Mỹ Phú 1, xã An Hiệp, trưa cùng ngày, cháu Nguyễn Đức Lâm (7 tuổi) cùng anh ruột 10 tuổi từ nhà đến nhà nội ở cùng thôn để chơi. Khi đi qua đoạn đường gần nhà, thấy nước chảy ngập đường, người anh bảo đi đường khác nhưng cháu Lâm không đồng ý.

Sau khi người anh đi đường khác, cháu Lâm lội qua đoạn nước ngập thì bị nước chảy cuốn ra đầm nuôi tôm. Không thấy hai cháu bé đâu, người dân ở gần đó chạy lại tìm thì thấy cháu Lâm đã bị nước cuốn ra xa. Cháu Lâm được vớt đưa lên bờ ngay sau đó nhưng cháu đã tử vong.

Trưởng thôn Mỹ Phú 1 cho biết thêm tối 23-10 khu vực này có mưa lớn kéo dài khiến nước từ các khu vực cao chảy xuống. Đoạn đường trên bị ngập không sâu nhưng nước chảy mạnh giữa hai khe hẹp đã cuốn trôi cháu nhỏ.

Thông tin từ chính quyền các huyện Đồng Xuân, huyện Tuy An, từ tối 23-10 đến nay các địa phương này có mưa lớn, làm nước dâng cao trên một số sông, suối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm