Ông Nguyễn Văn Nên giữ chức Bí thư Đảng ủy Quân sự TP.HCM

Sáng 11-12, Đảng ủy Quân sự TP.HCM tổ chức Hội nghị phiên cuối năm 2020. Tại hội nghị, Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM công bố quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy chỉ định đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy TP.HCM, tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy, giữ chức Bí thư Đảng ủy Quân sự TP.HCM nhiệm kỳ 2020-2025.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Quân sự TPHCM. Ảnh: VGP

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Nên bày tỏ niềm vinh dự khi được phân công giữ chức Bí thư Đảng ủy Quân sự TP.HCM. Đây là một nhiệm vụ lớn lao, vì Đảng ủy Bộ Tư lệnh TP.HCM giữ trọng trách lớn và có vai trò, sứ mệnh rất quan trọng trong sự nghiệp chung của TP.HCM, của Quân khu 7 và của toàn quân.

Ông Nguyễn Văn Nên mong muốn toàn thể lực lượng vũ trang TP.HCM tiếp tục thắt chặt đoàn kết, cùng chung sức chung lòng quyết tâm triển khai, thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao trong nhiệm kỳ mới.

Theo ông Nên, nhiệm vụ trong năm 2021 và những năm tới là rất nặng nề, khó khăn. Trong đó, TP.HCM cũng phải thực hiện một số điều chỉnh về tổ chức khi thực hiện mô hình chính quyền đô thị và thành lập TP Thủ Đức. Song, ông tin tưởng, lực lượng quân sự TP.HCM đoàn kết, phấn đấu cùng chung sức, đồng lòng và ra sức thi đua quyết thắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, quân đội và nhân dân giao phó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm