Phát hiện thi thể một phóng viên dưới sông, gần phà Cát Lái

Chiều 29-8, Cơ quan CSĐT Công an quận 2, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc một phóng viên tử vong chưa rõ nguyên nhân dưới sông.

Trước đó, vào trưa 28-8, người dân phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt gần khu vực bến phà Cát Lái, phường Thạnh Mỹ Lợi nên báo công an.

Qua kiểm tra và khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trong túi quần nạn nhân một bóp da có chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Vũ Tôn Phúc (sinh năm 1975, hộ khẩu thường trú số 85 ấp Hiền Đức, xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai), một số giấy tờ như thẻ hội viên, thẻ công tác của Trung tâm Truyền hình giáo dục và pháp luật cùng một số giấy tờ liên quan khác.

Theo công an, qua xác minh, nạn nhân chính là phóng viên Nguyễn Vũ Tôn Phúc. Hiện công an đang tìm nhân chứng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu qua công tác khám nghiệm hiện trường thì nạn nhân không có tác động của ngoại lực, xác đang trong giai đoạn phân hủy, hiện xe máy của nạn nhân cũng chưa được tìm thấy.

Được biết trước khi xảy ra vụ việc nạn nhân có đi nhậu với bạn bè tại quận Gò Vấp, khuya 26-8, nạn nhân trên đường về Đồng Nai (qua phà Cát Lái). Tuy nhiên, kể từ đó gia đình không liên lạc được và đến ngày 28-8 thì hay tin đau lòng trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm