Uniben và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện

(PLO)-Năm 2022, Công ty CP Uniben kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1992 - 2022), đánh dấu hành trình không ngừng nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện với các thương hiệu: 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco, Abben.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tham gia thị trường mì ăn liền từ năm 1992 với sản phẩm chủ lực là mì gói, đến nay Uniben đã tạo dựng vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm với 2 thương hiệu: 3 Miền (hướng đến người tiêu dùng trong nước) và Reeva (thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp để hội nhập quốc tế).

30 năm dẫn đầu ngành hàng mì ăn liền

Ra mắt thị trường từ năm 2004, hiện sản phẩm mì 3 Miền đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành mì ăn liền Việt Nam, đã đóng góp trên chục tỉ gói mì, trở thành nhãn hiệu mì ăn liền được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn.

Các sản phẩm sáng tạo của Uniben

Các sản phẩm sáng tạo của Uniben

Bên cạnh việc mở rộng, tăng trưởng thị phần của sản phẩm thương hiệu 3 Miền mì, Uniben còn liên tiếp tạo thêm sự đột phá trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm sáng tạo khác như: phở, nước mắm, hạt nêm… Ngoài ra, Reeva là dòng sản phẩm mì thuộc phân khúc cao cấp được Uniben tiên phong, sáng tạo với việc bổ sung nguyên liệu tươi vào sản phẩm. Sau 10 năm, đến nay mì Reeva không chỉ được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi mà còn xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia, trong đó có những quốc gia “khắt khe về tiêu chuẩn” ở châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Năm 2019, với vị thế dẫn đầu ngành mì ăn liền, Uniben tự tin tham gia ngành hàng nước giải khát và liên tục tạo ấn tượng với các sản phẩm độc đáo như: trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco và nước tăng lực Abben.

30 năm tiên phong chất lượng và công nghệ

Không ngần ngại đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến Uniben đã dành hơn hơn 3.000 tỷ đồng để xây dựng 3 nhà máy hiện đại, đặt tại KCN Việt Nam - Singapore 2 (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên).

Các nhà máy được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, có hệ thống các dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật…; đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh và quản lý chất lượng thực phẩm HACCP, ISO 22000… Hàng năm, các nhà máy của UNIBEN có thể cung cấp trên 2,5 tỷ đơn vị sản phẩm (mì, nước mắm, hạt nêm, nước giải khát…) cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện

Sáng tạo để làm mới những sản phẩm “lâu đời” có thể kể đến sự đột phá trong việc tạo ra gói nước cốt nâng cấp mì 3 Miền. Công nghệ tạo ra gói nước cốt đậm đà, cô đọng, đặc sánh từ thịt và xương hầm giữ trọn tinh túy ẩm thực Việt thay thế cho gói gia vị, gói nêm truyền thống mà còn thay đổi khẩu vị của người dùng: mì ngon phải có nước cốt, đồng thời bổ sung thêm dưỡng chất cho bữa ăn tròn vị, thơm ngon.

Sáng tạo để ghi dấu ấn riêng ngay từ khi ra mắt có thể kể đến thương hiệu Trà mật ong Boncha. Bên cạnh sự sáng tạo riêng biệt trong hương vị từ những nguyên liệu tự nhiên, như: mật ong, trà xanh, Uniben tiếp tục gây chú ý khi ra mắt phiên bản Boncha lon sleek-can cao cấp, tiên phong tạo ra những chuẩn mực mới trong ngành nước giải khát. Boncha lon sleek-can tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế thời thượng, nổi bật và thu hút, phù hợp với gu của giới trẻ hiện đại.

Với tôn chỉ lấy sức khỏe người tiêu dùng làm kim chỉ nam, nhiều thương hiệu của Uniben đã được người tiêu dùng yêu thích. Năm 2018, Uniben nhận giải thưởng “AREA - Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á” với sản phẩm hạt nêm 3 Miền có thành phần i-ốt.

Trong hành trình 30 năm của mình, Uniben đã liên tục lập nên những kỳ tích mới để nâng tầm thương hiệu Việt, tiếp tục gìn giữ và phát huy tinh túy ẩm thực Việt. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 5 năm liên tục từ 2018-2022 tại khu vực nông thôn, theo báo cáo của Kantar Brand Footprint.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm