Vietnamworks công bố bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 20 năm

(PLO)-  Trang tìm kiếm việc làm trực tuyến VietnamWorks thuộc tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Navigos Group Việt Nam, chính thức công bố bộ nhận diện mới sau 20 năm xây dựng và hoạt động tại thị trường Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sau đại dịch, người lao động có xu hướng chuyển dần các giá trị ưu tiên trong công việc, bắt đầu tìm kiếm hành trình sự nghiệp đúng với đam mê, phát triển bản thân toàn diện và đặc biệt là mang những giá trị thiết thực cho xã hội. Thấu hiểu điều này, VietnamWorks đã thực hiện tái định vị thương hiệu kèm theo sự thay đổi lớn về logo và slogan, đồng thời chú trọng phát triển chiến lược tập trung vào các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội hướng đến một “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” (Empower Growth).

VietnamWorks tin rằng “Sau mỗi vị trí là bao giá trị” giúp đóng góp cho xã hội, vì vậy, nhãn hàng lựa chọn đồng hành cùng người lao động và các doanh nghiệp xây dựng nên “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc”, để khi nỗ lực của mỗi cá nhân được gắn kết với giá trị cộng đồng, sẽ tạo ra một vòng tròn của những giá trị tiếp nối. Logo mới của thương hiệu đã thể hiện rõ ràng thông điệp này.

Ông Gaku Echizenya, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Navigos Group Việt Nam, chia sẻ: “Với việc tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện mới, VietnamWorks cam kết sẽ luôn hoàn thành trách nhiệm của người dẫn đầu trong thị trường nhân sự, lao động, hỗ trợ cả doanh nghiệp và người tìm việc kết nối được với nhau nhanh nhất để đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội cũng như đồng hành dài hạn trong quá trình theo đuổi hành trình sự nghiệp hạnh phúc của mỗi người”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm