Cận cảnh nhà hàng ăn uống bị phong tỏa do phát hiện 4 F0 ở Hà Nội

Theo ghi nhận, lực lượng chức năng đã lập hàng rào barie, túc trực 24/24. Tất cả người trong quán không được ra khỏi khu vực cách ly cho đến khi có thông báo mới.

Nhân viên y tế, cùng xe cứu thương cũng được điều động tới đây, sẵn sàng đưa người có biến chứng nặng đi điều trị, cách ly.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 45 đêm 8-12, tổ công tác của Công an phường Trung Hòa phối hợp UBND phường Trung Hòa tuần tra, giải quyết hàng ăn sau 24h và các cơ sở vi phạm phòng chống dịch COVID-19 trên đường Trần Duy Hưng.

 Khi đến gần nhà hàng Monaza ở 194 đường Trần Duy Hưng, lực lượng chức năng phát hiện dù cửa chính đã khóa, cơ sở đã tắt đèn nhưng cửa ngách có người đi ra vào, nghi có biểu hiện hoạt động kinh doanh.

Sau đó, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh này, xác định có khoảng 126 khách đang ăn uống tại tầng B1, tầng một và tầng 11 trong cơ sở kinh doanh này. Tiến hành test nhanh COVID-19 đối với khách tại cơ sở, phát hiện 4 khách dương tính với COVID-19.

Công an phường đã phối hợp với y tế phong tỏa và yêu cầu khách ở lại để phối hợp xác minh làm rõ. Hiện tại, UBND phường Trung Hòa đã có báo cáo UBND quận Cầu Giấy xem xét củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, với mức xử lý nặng nhất.

Được biết, cơ sở kinh doanh Monaza từng bị công an phường Trung Hòa lập biên bản nhiều lần. Trong những lần đó, để đối phó với lực lượng chức năng, chủ quán Monaza này còn cắt hết hệ thống camera của nhà hàng, đóng cửa khi thực khách và khách hàng đang ăn uống, hát hò.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm