Hùng biện tiếng Anh: Cơ hội tham quan Lãnh sự quán Australia

Nhằm tôn vinh và giới thiệu đến các học sinh Việt Nam về tình hữu nghị của Việt Nam - Australia, kiến tạo một sân chơi ý nghĩa cho các em học sinh, khuyết khích giới trẻ học tập và ứng dụng tiếng Anh hằng ngày;

Đồng thời nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của người phụ nữ trong xã hội hiện tại; Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị TP.HCM (HUFO) phối hợp cùng Trung tâm Anh văn hội Việt Úc (VASA); Lãnh sự quá Australia tại TP.HCM; Trung tâm phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ; Hội Đồng đội quận 7 TP.HCM đã tổ chức cuộc thi Hùng biện tiếng Anh mang tên “English Challege 2019”.

Bà Trần Hoàng Khánh Vân, Phó chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị  TP.HCM phát biểu tại họp báo công bố cuộc thi vào ngày 6-3. Ảnh: TRÚC PHƯƠNG.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các em học sinh Tiểu học và THCS từ 10 -15 tuổi, có quốc tịch Việt Nam, sinh sống trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Cuộc thi được diễn ra từ ngày 08-3 đến ngày 06-4-2019, với chủ đề “Wonder Women Amongst Us”.

Cuộc thi được chia làm ba vòng:

Vòng I: từ ngày 08-3 đến ngày 15-3.

Vòng II: từ ngày 20-3 đến ngày 29-3.

Vòng chung kết dự kiến sẽ được tổ chức tại Hội trường Nhà thiếu nhi quận 7 vào ngày 06-4.

Thể lệ cuộc thi được tăng tải trên các website:

www.hufo.hochiminhcity.gov.vn

www.hoivietuc.edu.vn

www.khoahoctre.com.vn

hoặc tại Fanpage: www.facebook.com/HoiVietUc/

Hotline: 1900 75 75 68 hoặc 0911 46 99 29.

“Hội thi sẽ không có người thua kẻ thắng mà chỉ có những thí sinh đoạt giải, và các tất cả thí sinh sẽ có cơ hội làm quen với các bạn mới. Chúng tôi tin rằng các bạn thí sinh sẽ là những thế hệ tương lai tiếp nối mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam – Australia”, bà Trần Hoàng Khánh Vân, Phó chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị  TP.HCM chia sẻ tại họp báo công bố cuộc thi vào ngày 6-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm