Lấy bằng quốc tế của Broward College Mỹ tại Việt Nam

Chương trình liên kết giữa Broward College với Trường CĐ nghề Việt Mỹ (VATC) là một trong những cơ hội giúp sinh viên (SV) nhận được bằng cấp và nền giáo dục của Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam.

Chương trình quốc tế uy tín đã được kiểm định

Thấu hiểu khát khao cập nhật tri thức thế giới của các bạn trẻ, VATC đã bắt tay cùng Broward College để cung cấp một chương trình giáo dục chất lượng quốc tế theo phương pháp giảng dạy mới tại Việt Nam. Broward College nằm trong top 10 các trường “college” công lập tốt nhất tại Mỹ.

Chương trình liên kết quốc tế Broward College có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, đến nay đã được VATC cải thiện toàn diện về mặt pháp lý và cơ sở vật chất. Chương trình được kiểm định bởi Hiệp hội Các trường ĐH và CĐ miền Nam Mỹ (SACS-COC, một trong sáu Ủy ban Kiểm định ĐH của Mỹ), tuân thủ đúng chuẩn giáo dục của Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam. Chương trình Broward College cũng đã chính thức được Tổng cục Dạy nghề (Bộ LĐ-TB&XH VN) cấp phép đào tạo. Theo đó, tất cả bằng cấp của SV là bằng quốc tế do Broward College, Hoa Kỳ cấp đồng thời được công nhận tại Việt Nam.

Lấy bằng quốc tế của Broward College Mỹ tại Việt Nam ảnh 1

Ông David Armstrong (bìa phải), Hiệu trưởng Trường Broward Mỹ và giáo viên Broward VN.

Chương trình Broward College tại Việt Nam hoàn toàn theo chương trình của Broward College tại Mỹ và được dạy bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giảng viên trong nước và nước ngoài (Mỹ, Úc, Đức, Canada, Pháp…) giàu kinh nghiệm, trình độ từ thạc sĩ trở lên. Một số môn học do các giảng viên Broward tại Mỹ dạy qua hình thức lớp học trực tuyến. Chương trình tiếng Anh học thuật của Broward College giúp SV thông thạo các kỹ năng để có thể hòa nhập với môi trường học tập Anh ngữ. Những SV muốn học liên thông có thể chuyển các tín chỉ đã đạt được sang các trường tại Mỹ hoặc Úc, Singapore, Canada… Cách thức này giúp SV du học tiết kiệm được hàng chục ngàn đôla.

Nhiều cơ hội thành công với tấm bằng Broward College

VATC hiện có hơn 400 SV đang theo học chương trình Broward College và đang thu hút nhiều bạn trẻ muốn sở hữu tấm bằng quốc tế ngay tại VN. Nhà trường thường xuyên trao nhiều suất học bổng cho SV với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.

Đến nay, chương trình Broward College tại VATC đã có gần 200 SV tốt nghiệp ra trường. Với tiêu chí đào tạo lấy SV làm trọng tâm theo đúng phong cách và tiêu chuẩn Mỹ. Nhờ có nghiệp vụ vững vàng và tiếng Anh lưu loát, các tân cử nhân đã được nhiều tập đoàn và công ty quốc tế lớn tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp.

Nguyễn Thanh Trí, cựu SV khoa Quản trị kinh doanh khóa 2011, từng trúng tuyển ngay sau khi ra trường và vào làm việc ở Công ty CP Tập Đoàn Phú Thái - nhãn hàng WELLA, nay vừa tự đứng ra làm chủ doanh nghiệp với thu nhập trên tám con số mỗi tháng. Trí chia sẻ: “Các bạn cùng khóa của mình sau khi ra trường hầu hết có vị trí công việc rất tốt. Đặc biệt các SV Broward College được các công ty nước ngoài chào đón. VATC là môi trường học tập lý tưởng, giúp tôi phát huy năng lực bản thân để được thành công như ngày hôm nay”.

Nhiều bạn trẻ với tấm bằng Broward College đã được nhận vào các công ty lớn, như: hãng hàng không Emeraude, khách sạn Park Hyatt, Continental, Renaissance, New World, Vissan… Hiện chương trình Broward College tuyển sinh bốn mùa trong năm dành cho các bạn đã tốt nghiệp THPT.

14 giờ, ngày 3-9 tới, cựu Đại sứ Mỹ ông Pete Peterson sẽ có buổi trò chuyện với các SV Trường CĐ nghề Việt Mỹ (VATC). Tại đây, ông Pete Peterson sẽ cung cấp thông tin về sự nổi trội của nền giáo dục Mỹ và ưu điểm của các chương trình giáo dục quốc tế; cập nhật thông tin về xu hướng nghề nghiệp hiện nay trên thị trường việc làm quốc tế. Đây là những thông tin hữu ích cho các bạn trẻ muốn du học nước ngoài hoặc quyết định theo một chương trình liên kết quốc tế tại VN.

Mời các bạn HS-SV quan tâm đến chương trình giao lưu với cựu Đại sứ cũng như lịch tuyển sinh chương trình quốc tế Broward College có thể liên hệTrường CĐ nghề Việt Mỹ: Lầu 4, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11; ĐT: (08) 3962.5888 (Ext: 342). Đường dây nóng: 0938.905050, website:
http://www.browardcollege.edu.vn/; Email:
info@browardcollege.edu.vn.

ĐẶNG THỦY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm