Nhóm học sinh nữ đánh bạn ở Bình Dương chỉ vì màu sắc đôi giày

Chiều 21-10, ông Trần Lê Thân Minh Tuệ, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Quý Đôn (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương), đã ký báo cáo ban đầu về vụ việc một nhóm học sinh nữ vây đánh một học sinh nữ khác khiến dư luận xôn xao.

Cảnh đánh nhau được quay lại và tung lên mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)

Theo báo cáo, vụ việc xảy ra vào buổi trưa 19-10 tại sân Trung tâm hội nghị thị xã Bến Cát. Có ba học sinh nữ lớp 8 đã vây đánh một học sinh nữ thuộc lớp 9.

Khi bốn em học sinh nữ này đánh nhau, thì có 12 học sinh khác thuộc khối 8 và khối 9 (có cả nam và nữ) đứng xem và cổ vũ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là nhóm học sinh này mâu thuẫn với nhau do màu sắc của đôi giày mà một học sinh nữ đang mang.

Chiều cùng ngày, Ban giám hiệu nhà trường đã mời các phụ huynh cùng các em học sinh xuất hiện trong clip lên làm việc. Sau khi xem xét bản tường trình của các em, nhà trường đã cho các em làm bản kiểm điểm cam kết khắc phục và có xác nhận của phụ huynh.

Sân Trung tâm hội nghị thị xã Bến Cát nơi xảy ra sự việc.

Theo lãnh đạo Phòng GĐ&ĐT thị xã Bến Cát, do tính trẻ con, bồng bột, háo thắng của tuổi học trò nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy.

Phòng GD&ĐT thị xã Bến Cát đã chỉ đạo Ban giám hiệu Trường THCS Lê Quý Đôn xử lý nghiêm, vừa mang tính giáo dục vừa đủ sức răn đe để vụ việc như thế này không còn tái diễn ở các em học sinh này cũng như các em học sinh khác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm