Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tiếp tục vận động ATM nhân lực tiêm vaccine

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết tiếp nối các chương trình ATM đã và đang được Hội triển khai thành công và được xã hội ghi nhận như ATM gạo, ATM Oxy, ATM túi thuốc điều trị F0, ATM F0 tham gia chống dịch, ATM xe cứu thương, nay hội tiếp tục phát động Chương trình ATM Nhân lực tiêm vaccine chung tay cùng chính quyền TP.HCM đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng.

Theo đó, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ vận động nguồn lực, kinh phí để hỗ trợ các bệnh viện, trung tâm, cơ sở y tế huy động, tăng cường nhân lực y tế triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 cho người dân TP.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đang triển khai chương trình ATM Nhân lực tiêm vaccine.

TP.HCM đã trải qua 4 đợt bùng phát dịch COVID-19 với số ca nhiễm tăng cao, đời sống xã hội bị ảnh hưởng nặng nề. Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, chính quyền TP.HCM đang quyết liệt chỉ đạo các cấp, sở, ban, ngành khẩn trương tăng tốc triển khai tiêm chủng phòng COVID-19 cho toàn bộ người dân TP trên 18 tuổi để nhanh chóng đưa cuộc sống người dân trở lại trạng thái bình thường mới.

Tuy nhiên, hiện nay lực lượng y bác sĩ có hạn và phải tập trung cho các bệnh viện điều trị bệnh nhân F0, do đó nhân lực y tế tham gia cho công tác tiêm vaccine rất thiếu, dẫn đến tiến độ tiêm phòng COVID-19 cho người dân chưa đáp ứng được kế hoạch TP đề ra.

Kinh phí vận động được cho chương trình sẽ được dùng để hỗ trợ cho các bệnh viện, cơ sở y tế để huy động thêm đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên, tình nguyện viên ngành y (đang không tham gia trực tiếp điều trị bệnh nhân COVID-19 trong các bệnh viện) tham gia Chương trình ATM Nhân lực tiêm vaccine.

Với ý nghĩa thiết thực và cấp bách nêu trên, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam rất mong nhận được sự quan tâm ủng hộ và đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cho chương trình. 

Mọi sự ủng hộ xin gửi về: Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Số TK: 0021000466369 tại Ngân hàng TM CP Ngoại thương Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm