Lãnh đạo ba sở TP.HCM thăm, chúc tết nhiều đơn vị

Ngày 22-1, ông Huỳnh Văn Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM, cùng lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Y tế thành phố (đoàn 32) đi thăm, tặng quà, chúc tết nhiều đơn vị, cá nhân trên địa bàn quận Bình Thạnh và TP Thủ Đức.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch 42 của UBND TP.HCM về tổ chức các đoàn đại biểu thành phố đi thăm các cá nhân, đơn vị nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021.

Đoàn tới thăm, tặng quà, chúc tết tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Ảnh: A.TUẤN

Đoàn tới Bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh). Tại đây, lãnh đạo bệnh viện tự hào thông báo về những thành tựu đạt được trong thời gian qua. Cụ thể như việc xây dựng khối nhà mới phục vụ cho việc khám chữa bệnh, phát triển hệ thống chuyên sâu, phòng chống Covid-19, nhiều bài báo khoa học trên các tạp chí quốc tế, các hoạt động hiến máu nhân đạo, hoạt động chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo…

Ông Huỳnh Văn Hạnh bày tỏ sự ấn tượng với những điều trên. Theo ông, thành công của bệnh viện góp phần vào thành công của TP.HCM, và ông mong muốn nơi đây có những bước phát triển hơn nữa.

“Đảng ủy, UBND TP.HCM đánh giá cao những kết quả mà bệnh viện đạt được. Nhân dịp năm mới, chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, các bác sĩ, người lao động của bệnh viện nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công…”- ông nói.

Tại Trung tâm hỗ trợ xã hội (quận Bình Thạnh), Trung tâm điều dưỡng người bệnh tâm thần, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân (TP Thủ Đức), sau khi nghe thông tin về tình hình hoạt động, các thành viên trong đoàn đều bày tỏ sự khâm phục những nỗ lực của cán bộ, bác sĩ, giáo viên tại những nơi này.

Đoàn tới thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng người bệnh tâm thần. Ảnh: A.TUẤN

Trong đó, ông Huỳnh Văn Hạnh, cho rằng đây là những cơ sở đặc thù, quản lý những con người lầm lỡ, những số phận bất hạnh, những mảnh đời thiệt thòi. Đội ngũ cán bộ, nhân viên thực sự là những người tâm huyết mới có thể làm việc với áp lực cao như vậy.

Vị trưởng đoàn khẳng định TP.HCM ghi nhận sự đóng góp của những người dám hi sinh hạnh phúc cá nhân để thực hiện nhiệm vụ đó. TP. HCM sẽ cố gắng hết sức trong việc chia sẻ, hỗ trợ các trung tâm.

Tới thăm, chúc Tết Mẹ VNAH Trần Thị Nho (phường Thảo Điền, TP Thủ Đức), đoàn chúc mẹ sống lâu, sống khỏe, là tấm gương sáng về tinh thần cống hiến cho sự nghiệp cách mạng để con cháu noi theo. Tiếp đó, đoàn tới hộ ông Tất Văn Lộc (phường Bình Khánh) tặng quà và động viên vượt qua khó khăn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến thăm của đoàn tới các đơn vị, cá nhân:

TS-BS Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc BV Nhân dân Gia Định, nói về các sự kiện nổi bật trong năm của đơn vị. Ảnh: A.TUẤN

Bà Nguyễn Lê Ngọc Thu, Giám đốc Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, phát biểu tại buổi đón đoàn. Ảnh: A.TUẤN

Tại Trung tâm hỗ trợ xã hội. Ảnh:A.TUẤN

Tham quan bếp ăn tại Trung tâm điều dưỡng người bệnh tâm thần. Ảnh: A.TUẤN

Thăm Mẹ VNAH Trần Thị Nho. Ảnh: A.TUẤN

Đoàn thăm, động viên hộ ông Tất Văn Lộc. Ảnh: A.TUẤN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm