Nhói lòng với dòng tin nhắn của nữ sinh 16 tuổi để lại và mất liên lạc

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nam miền Nam

Sáng 16-3, người thân và chính quyền địa phương đang lo lắng, tìm kiếm em CTNA (16 tuổi, trú thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) mất liên lạc từ đêm 15-3 và để lại tin nhắn nhói lòng.

Gia đình đang tìm kiếm nữ sinh NTNA. Ảnh: gia đình cung cấp. 

Hiện nhiều người lên mạng xã hội chia sẻ nội dung “khẩn cấp tìm người thân” kèm hình ảnh chụp tin nhắn con gái gửi cho mẹ.

Tin nhắn em A. gửi cho mẹ có nội dung: “Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa. Yêu bố mẹ nhiều".

Được biết, em A. đang bị bệnh thận.

Tin nhắn của em NTNA gửi cho mẹ. 

Theo người nhà cho biết, ngày 15-3, em A. (đang học lớp 10) vẫn đến lớp học tập bình thường. Đêm 15-3, sau khi ăn cơm tối cùng gia đình thì người thân phát hiện em A. không còn ở nhà. Người thân đã đi tìm kiếm và liên lạc gọi điện nhiều lần nhưng không thấy em A. trả lời. Khi mọi người đang rất lo lắng tìm kiếm em A. thì mẹ của em nhận được những dòng tin nhắn.

Người thân cũng đã sắp xếp để thời gian tới đưa A. đi chữa bệnh nhưng A. đã rời nhà và nhắn tin như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm