Sắp tới Giáng sinh, cây thông Noel mini đắt hàng trên chợ mạng

Tuy dịch bệnh COVID-19 vẫn còn phức tạp, song thị trường cây thông, đồ trang trí Noel đã bắt đầu nhộn nhịp tại các cửa hàng, đặc biệt trên các trang mạng online.

Chậu cây sơn tùng được trang trí hệt như cây thông Noel thu nhỏ cuốn hút khách hàng đặt mua dịp Giáng sinh. Ảnh: TÚ NGÂN - ANH THƯ

Những cây thông Noel mini được trang trí đẹp mắt trên chợ mạng thu hút rất nhiều khách hàng đặt mua. Anh Quang Hùng – chủ một cửa hàng có kinh doanh đồ trang trí giáng sinh ở quận Bình Thạnh, cho biết năm nay dù dịch bệnh nhưng cửa hàng vẫn nhập hàng nhiều hơn năm trước.

"Sau một thời gian dài giãn cách, tôi nghĩ khách hàng sẽ có tâm lý muốn tận hưởng một không khí Giáng sinh trọn vẹn hoặc đặt hàng làm quà tặng mang tới không khí vui vẻ cho người thân, bạn bè nên nhập hàng nhiều hơn năm trước 100 cây thông" - anh lý giải.

Là một người có kinh nghiệm chăm sóc và trang trí thông Noel mini, lượng khách hàng tìm đến cửa hàng anh khá đông. Theo lời anh Hùng, khách thường đặt mua cây trang trí sẵn đặt tại nhà riêng, văn phòng công ty, studio chụp ảnh... Cũng có khách mua cây và phụ kiện về tự trang trí theo sở thích.

“Cửa hàng sẽ đăng mẫu trang trí sẵn lên fanpage để khách tham khảo. nếu khách mua cây trần chưa trang trí thì có sẵn giao ngay đủ mọi kích thước. Còn nếu muốn trang trí sẵn thì phải đặt trước để chúng tôi chuẩn bị” - anh Hùng cho hay.

“So với những năm trước, năm nay khách hàng mua online tặng mạnh. Có đơn hàng lên đến 130 cây thông khách mua để làm quà tặng” - anh Hùng chia sẻ. Ảnh: TÚ NGÂN - ANH THƯ

Giá thành tùy theo kích cỡ cây, size nhỏ nhất là cây cao 40 cm, size lớn nhất cao 160 cm. ẢNH: TÚ NGÂN - ANH THƯ.

Tại một cửa hàng chuyên cây cảnh và các loại sơn tùng mini ở quận 3, chị Vy chủ tiệm, cho biết cây  sơn tùng nhỏ chưa trang trí dao động từ 100.000 đồng - 1,2 triệu đồng/cây tùy kích cỡ, phí trang trí 150.000 đồng - 1 triệu đồng/cây theo từng loại phụ kiện.

Với hình dáng bắt mắt, cây thông Noel mini là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Ảnh: TÚ NGÂN - ANH THƯ.

Dịch bệnh kéo dài, tâm lý “thắt chặt hầu bao” khiến đa số khách hàng đều cân nhắc kĩ lưỡng trong việc lựa chọn sản phẩm trang trí sao cho phải vừa đẹp, vừa hợp túi tiền. Thay vì chọn mua thông tươi đã trang trí có giá từ 4,5 triệu - 25 triệu đồng, người tiêu dùng tại TP.HCM đã lựa chọn cây sơn tùng để trang trí trong dịp Noel sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm