Thăm và tặng quà cho 602 F1 đang cách ly tại trường Quân sự Quân khu 7

 Sáng 16-7, Hội Nông dân TP.HCM đã đến thăm, động viên và trao quà cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn quận 12, huyện Củ Chi và huyện Hóc Môn.

Có mặt tại khu cách ly đặt tại Trường quân sự Quân khu 7 (quận 12), Chủ tịch Hội Nông dân TP cùng với các thành viên trong đoàn đã đến thăm các cán bộ quân nhân, lực lượng y tế tại đây.

Bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân TP tới thăm và tặng quà cho khu cách ly tại trường Quân sự Quân khu 7. Ảnh: ĐẶNG LÊ

Thông tin về điểm cách ly tập trung này, Thiếu tá chuyên nghiệp Đỗ Thị Ngọc Diễm phụ trách quân nhu, cho biết hiện đơn vị đang tiếp nhận, cách ly tập trung cho 602 trường hợp là F1. Tại Trường Quân sự Quân khu 7 có hai khu cách ly là khu A với công suất khoảng 1.800 người và khu B (dành cho quân nhân, học viên) với sức chứa khoảng 250 người.

“Nhân viên y tế có khoảng 15 thành viên, ngoài ra còn có lực lượng dân quân, lực lượng hỗ trợ, tổng có khoảng 58 người (bao gồm cả y tế) để phục cho cho 602 người đang cách ly F1. Tại điểm cách ly này, đơn vị đã tổ chức hai vòng kiểm soát tại các dãy nhà cách ly để đảm bảo không xảy ra lây nhiễm chéo. Thực phẩm và suất ăn hàng ngày do Co.op Mart cung cấp”- Thiếu tá Diễm thông tin.

Bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân TP.HCM thay mặt lãnh đạo TP gửi lời chúc sức khoẻ đến các chiến sĩ, lực lượng y tế và các gia đình đang cách ly tại đây. Đồng thời, Hội cũng có các phần quà đến từ công ty Dược Sài Gòn gửi tới người dân đang cách ly tại đây để giúp tăng sức đề kháng, sức khoẻ.

“Mong muốn đội ngũ nhân viên y tế, đội ngũ y bác sĩ và lãnh đạo của đơn vị cùng với chính quyền TP thực hiện tốt công tác cách ly để phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh”- bà Xuân nói.

Được biết, dịp này Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn và một số doanh nghiệp trong hệ thống phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm SaVi đã chuẩn bị 39.000 phần thuốc để tặng các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn thành phố. Mỗi phần bao gồm: dầu gió, nước muối sinh lý, vitamin C, Mutilvitamin, Paracetamol với tổng trị giá khoảng 4 tỉ đồng.

Một số hình ảnh trao quà tại khu cách ly trường Quân sự Quân khu 7:

Ngoài trường Quân sự Quân khu 7, Hội Nông dân TP còn tới thăm các điểm cách ly tập trung, bệnh viện khác tại Hóc Môn và Củ Chi. Ảnh: ĐẶNG LÊ

Theo đại diện khu cách ly tập trung, đơn vị này được sử dụng làm điểm cách ly từ đầu năm 2020. Thời gian cao điểm tiếp nhận cách ly cho 1.000 trường hợp. Ảnh: ĐẶNG LÊ

Nhân viên Công ty Dược đang kiểm tra sản phẩm trước khi trao tặng. Ảnh: ĐẶNG LÊ

602 phần quà cho 602 F1 đang cách ly tại trường Quân sự Quân khu 7 là những sản phẩm tăng sức đề kháng, cải thiện sức khoẻ. Ảnh: ĐẶNG LÊ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm