Trao gửi món quà sức khỏe mang tên “tình thân” ngày Tết với Trà Dr Thanh

Nhìn ở khía cạnh tích cực, từ trong khó khăn lại có những thay đổi đáng kể nhận thức của mọi người về sức khỏe, không chỉ người trung tuổi, cao tuổi vốn luôn coi sức khỏe là tất cả mà cả giới trẻ cũng rất ý thức việc giữ gìn tài sản vô giá này.

Báo cáo của Nielsen cho hay, các sản phẩm có lợi cho sức khỏe hiện là mối quan tâm hàng đầu của người Việt và hành vi tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng trong khi có tới hơn 80% người Việt sẵn sàng trả thêm tiền để được sử dụng các sản phẩm sạch, tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Trà Dr Thanh với công dụng thanh nhiệt, thanh lọc cho cơ thể luôn tươi tắn đang được giới trẻ sử dụng để chăm sóc sức khỏe.

Ngọc Anh, một Gen Z tại TP.HCM cho biết: “Không chỉ mình mà nhiều bạn bè của mình đều hướng tới chọn lựa thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe, tiện lợi và vừa túi tiền. Sau đợt giãn cách vừa qua, mình ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe và cũng lên kế hoạch cân đối chi tiêu để thích nghi với cuộc sống bình thường mới”.

Trong khi đó Đức Minh, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội nhìn nhận một năm đầy khó khăn thôi thúc bạn muốn ở bên gia đình nhiều hơn. “Mình rất mong chờ đợt nghỉ Tết sắp tới để có thể về quê thăm bố mẹ, mình sẽ mua Trà Dr Thanh làm món quà sức khỏe cho gia đình, vừa giúp thanh nhiệt, thanh lọc cho cơ thể luôn tươi tắn, lại rất phù hợp khi sử dụng trong những bữa tiệc ngày Tết thay cho bia rượu. Mặt khác, cũng thật trùng hợp khi sản phẩm mang sắc đỏ may mắn và ấm áp, rất phù hợp với không khí những ngày đầu năm mới”.

 Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp thanh lọc, thanh nhiệt cơ thể khỏi bia rượu, đồ cay nóng chiên xào nên rất được ưa chuộng sử dụng trong các buổi party hay gặp gỡ bạn bè ngày Tết.

Thực tế ngay từ nhiều năm trước đây, Trà Dr Thanh luôn có mặt trong danh mục mua sắm đồ ngày Tết của các hộ gia đình hay các bạn trẻ. Vào những ngày giáp Tết, không khó để bắt gặp sản phẩm Trà Dr Thanh trong giỏ mua hàng chờ thanh toán ở các siêu thị, cửa hàng. Thức uống giải nhiệt này được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong hơn 10 năm qua.

Hoàng My, một Gen Z chính hiệu khác ở Hà Nội luôn mang trong balo chai Trà Dr Thanh chia sẻ rằng cô biết với công nghệ vô trùng Aseptic, sản phẩm được tạo ra tinh khiết tuyệt đối mà không cần tới chất bảo quản, màu công nghiệp. Ngoài ra công nghệ chiết lạnh vô trùng của Aseptic còn giúp các dưỡng chất của sản phẩm không bị mất đi do tác động của nhiệt độ.

“Tết năm 2022 dự báo là sẽ là cái Tết ‘nóng trong người’, do sau thời gian dài giãn cách, nhu cầu đoàn viên, ăn uống liên hoan bên người thân cũng tăng cao hơn. Với công dụng thanh nhiệt thanh lọc cơ thể khỏi bia rượu, đồ cay nóng chiên xào ngày Tết, năm nay mình sẽ tiếp tục chọn Trà Dr Thanh làm món quà sức khỏe cho cả gia đình. Dù cuộc sống đã trở lại bình thường mới nhưng mình vẫn luôn mong bố mẹ khỏe mạnh”, My nói.

Mang Trà Dr Thanh về cho mẹ, mang tươi tắn về cho mẹ

“Những ngày này, giới trẻ đua nhau chia sẻ câu hát trở thành “trendy”: “Mang tiền về cho mẹ. Đừng mang ưu phiền về cho mẹ”. Nhưng dù là “mang tiền”, “mang quà” hay “mang Trà Dr Thanh” thì mình nghĩ cũng đều chung một ý nghĩa mang niềm vui, hạnh phúc về cho ba mẹ”, Hoàng My cười tươi chia sẻ.

Còn với Phan Anh, nhân viên của một công ty tại Hà Nội, phụ trách việc tặng quà Tết cho nhân sự cho rằng xu hướng tặng quà Tết năm nay sẽ là những sản phẩm thiết thực. “Theo tôi quan sát xung quanh, chưa khi nào mọi người ở mọi lứa tuổi quan tâm đến các sản phẩm tốt cho sức khỏe như hiện tại. Cuộc sống hiện nay quả thực đã thay đổi rất nhiều và sức khỏe sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu trong nhiều năm tới, do đó, các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Dr Thanh vẫn sẽ là những ưu tiên lựa chọn làm quà tặng Tết của chúng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm