Xúc động hình ảnh CSGT chào đoàn chi viện Quảng Ninh

Ngày 16-5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc một chiến sĩ cảnh sát giao thông khi đang làm nhiệm vụ trên đường phố, đã đứng nghiêm, giơ tay chào khi đoàn xe chở cán bộ y tế Quảng Ninh chi viện cho Bắc Giang đi qua.
Theo đó, tài khoản TikTok Đinh Việt Hùng đăng tải đoạn clip cùng dòng chia sẻ: "Bắc Giang gọi Quảng Ninh trả lời. Quảng Ninh gửi 200 y bác sĩ hướng về Bắc Giang chung tay chống dịch COVID-19".

Hình ảnh chiến sĩ CSGT Bắc Giang đứng nghiêm chào đoàn y, bác sĩ từ Quảng Ninh sang chi viện chống dịch. Ảnh: Cắt từ clip.

Ngay lập tức, đoạn clip được chia sẻ trên tiktok và nhiều trang mạng xã hội khác. Nhiều người đã cùng bày tỏ niềm tự hào, la6ng lâng xúc động trước hình ảnh của người chiến sĩ CSGT cũng như động viên nhau trong cuộc chiến chống dịch COVID-19: 
Tôi là người Bắc Giang xin cảm ơn tất cả con người Việt Nam nói chung và người Quảng Ninh nói riêng ... Cảm ơn các anh hùng đã giúp Bắc Giang chiến thắng. 
Em đang trong vùng dịch, em thay mặt người dân Bắc Giang chân thành cảm ơn những chiến sĩ áo trắng Quảng Ninh. 
Có ai rơi nước mắt khi anh cảnh sát giơ tay lên chào không ạ! Việt Nam ơi cố gắng lên!
Nhìn cách anh CSGT nghiêm người chào đoàn y bác sĩ mà nghẹn lòng. Cố lên Bắc Giang. Cố lên Việt Nam tôi ơi!
Bắc Giang quê mình cố lên. Cảm ơn các chiến sĩ áo trắng Quảng Ninh. Cả nước cùng nhau chung tay chống dịch. 

Hành động đẹp của chiến sỹ công an, tự dưng thấy ngèn ngẹn trong người. 

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại vào khoảng 10 giờ ngày 15-5 trên tỉnh lộ 293, đoạn qua ngã tư Tân An, huyện Yên Dũng. Chiến sĩ trong đoạn video là Trung úy Tống Ngọc Kiên, cán bộ thuộc Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Yên Dũng.

Với hơn 300 ca mắc trong ba ổ dịch phức tạp, tỉnh Bắc Giang đang là điểm nóng dịch COVID-19 trong đợt 4. Tình hình dịch COVID-19 tại tỉnh đang diễn biến hết sức phức tạp trong các khu công nghiệp. 

Mới đây, theo đề nghị của Bắc Giang, tỉnh Quảng Ninh đã cử một đoàn gồm 200 cán bộ y tế chi viện đến Bắc Giang để tiếp sức cho các y bác sĩ địa phương cùng nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. 

Đêm 15-5, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã có mặt tại tỉnh Bắc Giang để làm việc với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh về công tác phòng chống dịch.

Nhận định tình hình dịch tại Bắc Giang diễn biến phức tạp, trong công tác y tế, Thứ trưởng nhấn mạnh 4 nội dung Bắc Giang cần đặc biệt chú ý liên quan khu công nghiệp, khu cách ly, bệnh viện và cộng đồng, trong đó phải hết sức lưu ý tiêu chí an toàn trong phòng chống COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm